[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่ออังกฤษ จัดทีมยอดเยี่ยมลูกผสมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล  VIEW : 58    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 12:45:48   

 

สื่ออังกฤษ จัดทีมยอดเยี่ยมลูกผสมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ก่อนดวลกันคืนนี้ มีแข้ง "ปืนใหญ่" ติด 4 ราย ส่วน "หงส์แดง" เข้ามา 7 คน
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มีโปรแกรมหนักต้องเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงที่กุมบังเ***ยนโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ได้จัดทีมยอดเยี่ยมลูกผสมระหว่าง "ปืนใหญ่" กับ "หงส์แดง" โดยพิจารณาจากผลงานในฤดูกาลนี้ ก่อนได้ 11 คนออกมามีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์ (ลิเวอร์พูล)

อลีสซง เบ็คเกอร์ ทำผลงานเยี่ยมและเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เป็นจ่าฝูง รวมทั้งเก็บไปแล้ว 7 คลีนชีต ทำให้เหนือกว่า ดาบิด ราย่า ของ อาร์เซน่อล

แบ็กขวา: เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล)

ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีขึ้นมากตั้งแต่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ผันตัวไปรับบทอินเวิร์ตฟูลแบ็กโดยเล่นได้เด่นทั้งรับและรุก ทำให้ดูโดดเด่นกว่า เบน ไวท์ แบ็กขวา อาร์เซน่อล

คู่เซนเตอร์แบ็ก: วิลเลี่ยม ซาลิบา (อาร์เซน่อล), เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล)

คู่เซนเตอร์แบ็กเป็นอะไรที่เลือกได้ยากมาก หลังทั้ง วิลเลี่ยม ซาลิบา กับ กาเบรียล มาร์กัลเญซ ของ อาร์เซน่อล และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ต่างทำผลงานได้ดีทุกคน

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน เลือก ซาลิบา ให้มาเล่นคู่กับ ฟาน ไดค์ และเชื่อว่าจะเข้ากันช่วยทำผลงานดีเพราะมีทั้งความแข็งแกร่ง, พลัง, ความเร็ว และความเยือกเย็น

แบ็กซ้าย: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ (อาร์เซน่อล)

ลิเวอร์พูล มีปัญหากับตำแหน่งแบ็กซ้ายในฤดูกาลนี้ หลัง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน บาดเจ็บพักยาว ขณะที่ คอสตาส ชิมิกาส ตัวสำรองก็เจ็บไปเหมือนกันจนต้องโยก โจ โกเมซ มาทำหน้าที่ ส่งผลให้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ได้เข้ามาติดอยู่ในทีมชุดนี้

กองกลาง: มาร์ติน โอเดการ์ด (อาร์เซน่อล), เดแคลน ไรซ์ (อาร์เซน่อล), โดมินิค โซโบซไล (ลิเวอร์พูล)

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตัน อาร์เซน่อล ทำหน้าที่คุมแดนกลางได้เยี่ยม ส่วน เดแคลน ไรซ์ ก็เล่นได้โดดเด่นคุ้มค่าตัว 105 ล้านปอนด์ ด้าน โดมินิค โซโบซไล มิดฟิลด์คนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ก็ปรับตัวได้เร็วและมีทีเด็ดที่ลูกยิงไกล

ปีกขวา: โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)

โม ซาลาห์ ปีกขวาของ ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานได้เยี่ยมโดยฤดูกาลนี้ยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 14 ประตูนำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ แถมยังจัดไปอีก 8 แอสซิสต์ ทำให้เอาชนะ บูคาโย่ ซาก้า ของ อาร์เซน่อล

กองหน้าตัวเป้า: ดาร์วิน นูนเญซ (ลิเวอร์พูล)

ตัวเลือกในตำแหน่งนี้คือ กาเบรียล เชซุส ของ อาร์เซน่อล กับ ดาร์วิน นูนเญซ ของ ลิเวอร์พูล โดย เดอะ ซัน เลือกหัวหอก "หงส์แดง"

ปีกซ้าย: หลุยส์ ดิอาซ (ลิเวอร์พูล)

หากเป็นฤดูกาลที่แล้วตำแหน่งนี้คงต้องยกให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ของ อาร์เซน่อล แต่ซีซั่นนี้ หลุยส์ ดิอาซ ปีกซ้าย ลิเวอร์พูล ดูโดดเด่นที่สุด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa