[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับว่าเกมเสมอกับ ลูตัน 4-4  VIEW : 53    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 11:09:12   

 

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเกมเสมอกับ ลูตัน 4-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. เป็นไปอย่างน่าประหลาดเนื่องจาก สาลิกาดง สมควรพิชิตผู้มาเยือนได้ไม่ยาก แต่ลงเอยแล้วกลับต้องเป็นฝ่ายไล่แชร์แต้ม
นิวคาสเซิ่ล สร้างความแฮปปี้ให้กับแฟนบอลว่าส่อแววเผด็จศึก ลูตัน ได้ตามความคาดหมายเนื่องจากเป็นฝ่ายนำหน้าอาคันตุกะก่อนถึงสองครั้งสองครา แต่จู่ๆสถานการณ์ก็พลิกผันจนตกเป็นรองเหลือเชื่อ 4-2 แต่ดีที่ว่าเกมจบลงด้วยผลเสมอ 4-4 ซึ่งทำให้ทีมอีสานยังมีแต้มติดมือ

"มันเป็นเกมที่แปลกมากหากคุณจะย้อนกลับไปดู  เราผิดหวังที่ไม่อาจเล่นได้อย่างแข็งแกร่งมากพอ ต้องยกเครดิตให้กับ ลูตัน ด้วยที่กลับมาสู่เกมได้ และจากนั้นพวกเขาเล่นได้ดี" ฮาว เปิดปากก่อนเสริมถึงการเสียสี่ประตูในเกมเดียวว่า

"ประตูแรกเป็นลูกเซ็ตเพลย์ และอีกลูกเป็นลูกโทษ เราเล่นเกมรับได้อย่างย่ำแย่ ตอนที่เรานำ 1-0 ผมไม่คิดว่าเรารับมือได้ดีกระทั่งพวกเขาตีเสมอจนได้ มันทำให้เราต้องพยายามคุมเกมเอาไว้ แต่เราทำไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่น่าโมโห มันมีช่วงที่เราขาดความมั่นใจ แต่ต้องชมเชยนักเตะที่กลับมาได้เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่าย เรายิงประตูได้ดี และสมควรชนะเกมนี้"

ฮาว เอ่ยถึง ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ตัวสำรองที่ลงไปยิงลูกตีเสมอ 4-4 ให้ สาลิกาดง รอดพ้นจากการขายหน้าคารังว่า "เขาจบสกอร์ด้วยเท้าซ้ายได้อย่างน่าทึ่ง มันเป็นประตูที่ทรงคุณค่าสำหรับเราในวันนี้"

สำหรับอาการบาดเจ็บของ แอนโธนี่ กอร์ดอน นายใหญ่ เดอะ แม็กพายส์ ระบุว่า "ผมคิดว่าข้อเท้าของเขาพลิก เขาต้องสวมรองเท้าป้องกันเอาไว้ และนักกายภาพกำลังทำในสิ่งที่ถูกต้อง"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa