[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ถือเป็นเกมที่ลุ้นกันสนุกพอตัวเลยทีเดียว สำหรับการเจอกันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  VIEW : 52    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 09:05:15   

 

ถือเป็นเกมที่ลุ้นกันสนุกพอตัวเลยทีเดียว สำหรับการเจอกันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนที่สุดท้าย "ปีศาจแดง" จะเอาชนะไป 4-3 จากประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ ค็อบบี้ ไมนู
เมื่อได้รับ 3 คะแนนแบบนี้มันจึงไม่น่าแปลกอะไรที่นัดล่าสุดจะมีเกร็ดดีๆ หลายอย่างสำหรับฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อีกมุมหนึ่งนั้นมันก็มีเกร็ดด้านแย่ที่ถือว่าน่าเป็นห่วงซึ่งควรจะต้องได้รับการแก้ไขโดยด่วนเช่นกัน

- แรชฟอร์ด เริ่มกลับมา ?

หนึ่งในประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจก่อนเริ่มเกมนี้คือเรื่องของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังจากเขาเพิ่งปาร์ตี้หนักจนเมาแอ๋ถึงขนาดที่ว่าไปซ้อมกับทีมไม่ไหว แต่เขาก็พยายามลบล้างความผิดของตัวเองด้วยการทำประตูขึ้นนำให้กับทีม

ลูกยิงดังกล่าวทำให้เท่ากับว่า แรชฟอร์ด มีส่วนร่วมกับประตูในลีกให้ทีมได้ถึง 4 ลูกจากการลงเล่น 4 นัดหลังสุด (แบ่งเป็นการทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์) ซึ่งนี่นับเป็นช่วงที่เขามีส่วนร่วมกับประตูในลีกให้ทีมมากที่สุดนับตั้งแต่ตอนต้นปี 2023 ที่เคยทำได้ 5 นัดติดต่อกัน

- เด็กฉลาดชาติเจริญ

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มักจะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งจากอะคาเดมี่มาช่วยทีมอยู่บ่อยๆ และหลายคนก็ตอบแทนทีมได้ด้วย เพราะประตูชัยใน พรีเมียร์ลีก 5 ลูกหลังสุดของพวกเขานั้น มีถึง 4 ลูกที่มีจากนักเตะซึ่งมีอายุ 18 ปีหรือต่ำกว่านั้น

สำหรับ 3 คนก่อนหน้า ไมนู ที่เป็นฮีโร่รุ่นเยาว์ให้ทีมนั้น ได้แก่ เฟเดริโก้ มาเชด้า ที่เคยพาทีมชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2009 จากประตูในนาทีที่ 3 ของการทดเวลาบาดเจ็บ, แรชฟอร์ด ที่พาทีมเฉือน ฮัลล์ ซิตี้ 1-0 ในเดือนสิงหาคม ปี 2016 ด้วยผลงานในการทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ กับประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 ที่ทำให้ทีมชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2022

- โดนยิงง่าย

จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตูไปแล้วถึง 52 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ ทั้งที่พวกเขาเพิ่งลงเล่นไปเพียง 32 นัดเท่านั้น และมันก็ทำให้นี่ถือเป็นซีซั่นที่พวกเขาเสียประตูอย่างต่ำ 50 ลูกเร็วที่สุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 1977-78 หากนับกันที่จำนวนเกมที่ลงเล่น โดยตอนฤดูกาล 1977-78 พวกเขาเคยเสียไป 50 ลูกตอนเตะไป 31 นัด

หรือถ้าจะนับเป็นเรื่อง "วันเวลา" ไม่ใช่จำนวนเกมที่ลงเล่น นี่ก็ยังถือเป็นฤดูกาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียแตะหลักครึ่งร้อยจากการลงเล่นในทุกรายการเร็วที่สุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2001-02 อยู่ดี โดยตอนนั้นพวกเขาเคยเสียไป 50 ลูกตอนเข้าสู่วันที่ 26 มกราคม

ขณะเดียวกัน ผลการแข่งขันจากเกมนี้ก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอย่างน้อย 2 ประตูในเกมลีกถึง 5 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว และมันก็ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1977 ที่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น โดยตอนปี 1977 พวกเขาเคยเสียประตูในลีกอย่างต่ำ 2 ลูกเป็นจำนวนมากถึง 6 นัดติดต่อกันเลยทีเดียว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa