[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ตั้งเป้าพาทีมโกยแต้มในเกม พรีเมียร์ลีก  VIEW : 35    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 6 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 19:55:19   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพาทีมโกยแต้มในเกม พรีเมียร์ลีก ต่อหลังประสบความสำเร็จในการทำศึก เอฟเอคัพ รอบสี่ซึ่ง หงส์แดง เปิดสนาม แอนฟิลด์ ไล่ต้อน นอริช ได้อย่างยอดเยี่ยม 5-2 จากการฟาดแข้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.
ลิเวอร์พูล ไม่พลาดตบเท้าเข้ารอบห้าถ้วยน็อกเอาต์ได้ในเกมปะทะกับ นกขมิ้น ซึ่งมี เดวิด ว้ากเนอร์ เพื่อนสนิทของ คล็อปป์ กุมบังเ***ยนโดยเกมนี้ขุนพล เร้ด แมชีน ลงสนามเป็นเกมแรกหลังจากนายใหญ่ชาวเมืองเบียร์ประกาศลาออกหลังจบซีซั่น และทุกคนโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ขณะที่ คล็อปป์ ระบุว่าขอมองไปข้างหน้าทันทีในเกมลีกนัดต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี วันที่ 31 ม.ค.นี้

"มันเยี่ยมมาก เราน่าจะสร้างโอกาสในครึ่งแรกได้มากกว่านี้ แต่ นอริช เล่นได้ดีเช่นกัน เราเล่นกันได้ไม่เร็วพอ" กุนซือด๊อยทช์เอ่ย

"เราได้สองประตูจากการสร้างโอกาสที่ดีของนักเตะหนุ่ม จากนั้นเราเสียประตูซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ เราคาดหวังที่จะเข้ารอบต่อไปเช่นเดียวกับ นอริช ซึ่งเล่นได้ดีมาก"

"เคอร์ติส โจนส์ กำลังโชว์ฟอร์มได้เยี่ยม เขาเป็นแบบอย่างจากอะคาเดมี่ หาก เคอร์ติส เรียนรู้การเล่นเกมรับได้ ทุกคนก็สามารถเรียนรู้ได้เช่นกัน และผมแฮปปี้มาก"

"นักเตะหนุ่มของเรา เจมส์ แม็คคอนเนลล์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ คอเนอร์ แบรดลีย์ ทำได้ทุกอย่างในตำแหน่งแบ็คขวา คุณสามารถคุยกับเขาในเรื่องแท็คติกได้"

"จาเรลล์ ควานซาห์ เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่โตเกินอายุ เราได้กำลังสำคัญหายเจ็บกลับมาเช่นกันทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ โดมินิก โซโบซไล และตอนนี้เราอยู่ในช่วงต้องเล่นทุกๆสามวันอีกครั้งในเกมกับ เชลซี และ อาร์เซน่อล เชลซี กำลังมีฟอร์มที่ดี มันจะเป็นเกมที่ยาก และเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet