[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิดชื่อ 5 สถานีต่อไปที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสไปทำงานด้วยในอนาคตตามอัตราต่อรองจากร้านพูลเมืองผู้ดี  VIEW : 18    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 6 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 19:07:08   

 

เปิดชื่อ 5 สถานีต่อไปที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสไปทำงานด้วยในอนาคตตามอัตราต่อรองจากร้านพูลเมืองผู้ดี หลังเจ้าตัวเตรียมลา ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตัวเองจะก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือ "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเข้ามาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่

เดือนตุลาคม ปี 2015

กุนซือชาวเยอรมัน วัย 56 ปั ยอมรับว่า ตัวเองหมดพลังทำให้ต้องขอลา ลิเวอร์พูล และยืนยันว่าในซีซั่นหน้าจะไม่รับงานคุมสโมสรหรือทีมชาติแน่นอน รวมทั้งอนาคตจะไม่ไปคุมสโมสร

อื่นในอังกฤษ อีกด้วย

หาก คล็อปป์ ชาร์จพลังกลับมามีไฟในการทำงานเต็มที่อีกครั้งก็คาดว่านี่จะเป็น 5 ปลายทางคุมทีมต่อไป ตามอัตราต่อรองจาก เบตปฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ

1. ทีมชาติเยอรมนี  - อัตราต่อรอง 1/9 (แทง 9 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

ร้านพูลในเมืองผู้ดีมองว่า จุดหมายปลายทางต่อไปที่มีโอกาสมากสุดของ คล็อปป์ คือไปคุมทีมชาติเยอรมนี โดยเปิดราคาแค่แทง 9 จ่าย 1 ไม่รวมทุนเท่านั้น

ก่อนหน้านี้สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี (เดเอฟเบ) เคยอยากได้ คล็อปป์ มาแล้วตอนที่ปลด ฮันซี่ ฟลิค แต่ตอนนั้น เดอะ นอร์มอล วัน ยังไม่อยากลา ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะไปดึง ยูเลียน นา

เกลส์มันน์ มาเป็นนายใหญ่ "อินทรีเหล็ก" ในที่สุด

เชื่อว่าในอนาคต หากทีมชาติเยอรมนี หวนกลับมาสนใจ คล็อปป์ อีกเจ้าตัวคงไม่ปฎิเสธ เพราะถือเป็นเกียรติยศอย่างยิ่งที่จะได้มาคุมชาติบ้านเกิดของตัวเอง แถมไม่ต้องเจอความเครียดทุก

วันเหมือนกับการคุมสโมสรอีกด้วย

2. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - อัตราต่อรอง 15/2 (แทง 2 จ่าย 15 ไม่รวมทุน)

คล็อปป์ เคยคุม ดอร์ทมุนด์ มาแล้วระหว่างปี 2008-2015 ก่อนที่จะโยกมาทำงานกับ ลิเวอร์พูล โดยสามารถพา "เสือเหลือง" คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัย และ เดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย

ในเวลานี้กุนซือของ ดอร์ทมุนด์ คือ เอดิน แทร์ซิช ขณะที่ผลงานในลีกไม่ค่อยดีโดยรั้งอยู่อันดับ 5 ตาม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูงอยู่ถึง 15 คะแนน ทำให้อนาคตอาจมีการเปลี่ยนแปลง

และ คล็อปป์ จะเป็นตัวเลือกที่อยากดึงให้กลับมาคุมทีมอีกรอบแน่นอน

3. เรอัล มาดริด  - อัตราต่อรอง 11/1 (แทง 1 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)

ในเวลานี้สถานการณ์กุนซือของ เรอัล มาดริด หายคลุมเครือแล้ว หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เพิ่งต่อสัญญาออกไปถึงปี 2026 จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวอาจไปเป็นนายใหญ่ทีมชาติบราซิล

ขณะที่ผลงานของ "ราชันชุดขาว" ในเวลานี้ก็ยังดีอยู่ทำให้คงไม่มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ แต่ในอนาคตหากถึงเวลาที่ อันเช่ อำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็มีโอกาสที่ คล็อปป์ จะเข้าไป

รับงานต่อเช่นกัน

4. บาร์เซโลน่า  - อัตราต่อรอง 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน)

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดัน หลังผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ดี โดยใน ลา ลีกา รั้งอันดับ 3 ตามทั้ง จีโรน่า และ เรอัล มาดริด

แม้ ชาบี จะพาทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว แต่เจ้าตัวก็แย้มว่า พร้อมอำลาถิ่น คัมป์ นู หาก บาร์ซ่า ล้มเหลว ทำให้ไม่แน่ในอนาคต คล็อปป์ อาจมาลงเอยที่แดนกระทิงดุก็เป็นได้

5. ทีมชาติอังกฤษ - อัตราต่อรอง 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน)

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะหมดสัญญาคุมทัพ "สิงโตคำราม" ช่วงปลายปีนี้ หลังจากไปลุยศึก ยูโร 2024 ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สี่ของเขา

หาก คล็อปป์ ได้มาคุมทีมชาติอังกฤษ ก็จะทำให้เจ้าตัวได้อยู่ที่เมืองผู้ดีต่อไป แถมยังไม่ต้องนำทีมตัวเองเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa