[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทีมชาติ อียิปต์ ประกาศยืนยันส่งคืน โม ซาลาห์ ให้กับ ลิเวอร์พูล แล้ว  VIEW : 13    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 77
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 10:28:07   

 

ทีมชาติ อียิปต์ ประกาศยืนยันส่งคืน โม ซาลาห์ ให้กับ ลิเวอร์พูล แล้วหลังจากสตาร์ดังมีอาการบาดเจ็บรบกวนจากการลงเล่นให้แผ่นดินเกิดในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ ไอวอรี่ โคสต์
ซาลาห์ มีปัญหาบาดเจ็บในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสองที่พวกเขาเสมอกับ กาน่า 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และเก็บได้สองแต้มจากสองนัดก่อนลงบู๊นัดสุดท้ายต่อกรกับ เคป เวิร์ด ในวันที่ 22 ม.ค.

อย่างไรก็ดี มีการยืนยันว่า บังโม จะพลาดการลงเล่นสองนัดเป็นอย่างน้อย และส่งผลให้ ลิเวอร์พูล หวังได้เขากลับมาเยียวยากับสโมสร

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 ม.ค. ทีม มัมมี่ แถลงยืนยันว่า ดาวเตะวัย 31 ปีกำลังเดินทางกลับมาที่ ลิเวอร์พูล เพื่อให้สโมสรบำบัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

"สมาคมฟุตบอล อียิปต์ ขอประกาศว่า ซาลาห์ กำลังเดินทางไปที่อังกฤษตอนนี้เพื่อรับการเยียวยา และหวังว่าเขาจะกลับมาเล่นให้ทีมชาติได้หากเราผ่านเข้ารอบตัดเชือก" ทีมไอยคุปต์เผยโดยพวกเขาจะต้องคว้าสามแต้มให้ได้ในเกมวันจันทร์นี้เพื่อเข้ารอบ 16 ทีม

ทั้งนี้ เกมในรอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้ายของศึกชิงแชมป์ทวีปแอฟริกาจะเริ่มฟาดแข้งกันในวันที่ 27 ม.ค.ตามด้วยรอบแปดทีมวันที่ 2 ก.พ.และรอบรองชนะเลิศวันที่ 7 ก.พ.ขณะที่นัดชิงอันดับสาม และนัดชิงชนะเลิศจะบู๊กันในวันที่ 10 และ 11 ก.พ.

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa