[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยู จ่อตั้งอดีตซีอีโอ แมนซิตี้ นั่งเก้าอี้ตัวเดียวกัน  VIEW : 14    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 13:22:19   

 

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ จัดให้!ลือหึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อแต่งอดีตกาลซีอีโอใหม่ๆของ แมนฯ ซิตี้ ให้รับบทบาทเดียวกันในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อตอบแทนการลาตำแหน่งของ ริชาร์ด อาร์โนลด์
แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในระหว่างคัดสรรซีอีโอคนใหม่ภายหลัง อาร์โนลด์ พ้นไปจากตำแหน่งแล้วโดยหน้าที่ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นตกอยู่ในความรับผิดชอบของกรุ๊ป INEOS ภายหลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ตกลงซื้อหุ้น 25% ของกลุ่ม ผีแดง มาถือครอง

ประมือณีดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว ปัจจุบันเมื่อ 20 เดือนมกราคม ดิ แอธเลติเตียนก ป่าวประกาศที่น่าฮือฮาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อแต่ง โอมาร์ เบร์ราด้า ซีอีโอกลุ่มคู่ปรปักษ์ร่วมเมืองที่ลาออกหยกๆให้ย้ายมาปฏิบัติหน้าที่เหมือนกันให้กับสมาคม

"แมนฯ ซิตี้ สามารถการันตีได้ว่า โอมาร์ เบร์ราด้า ลาออกจากตำแหน่งซีอีโอข้างปฏิบัติงานบอลของ สิตี้ บอล กลุ่ม แล้ว" เรือใบสีฟ้า ประกาศ

"ชมรมรู้เรื่องการตัดสินใจของเขาที่มองหาความท้าใหม่ แล้วก็เขาล่ำลากลุ่มไปโดยได้รับคำพูดขอบคุณแล้วก็ความห่วงใย"

สำหรับ เบร์ราด้า ครองตำแหน่งซีอีโอของสังเวียนลำแข้ง เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม มานานสามปีช่วงหลังปฏิบัติหน้าที่ในด้านอื่นๆให้กับกลุ่มเงินถังของ พรีเมียร์ลีก มานานเก้าปี แถมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเคยร่วมงานกับ บาร์เซโลน่า นานแปดปีซึ่งจัดว่ามีหน้าที่สำหรับเพื่อการกลับหน้าตาของ แมนฯ ซิตี้ ไม่แพ้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รวมทั้ง ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการบอลชาวสแปนิชเช่นเดียวกัน

กระนั้นดีแล้ว แชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังมิได้ตกลงใจว่าจะตั้งคนใดกันแน่ให้ทำแทน เบร์ราด้า โดยภาระหน้าที่ดังที่กล่าวมาแล้วจะเป็นความรับผิดชอบด้วยกันของ ค้างลดูน อัล มูบารัค ประธานสมาพันธ์ , เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอ และก็ ไบรอัน มาร์วู้ด กรรมการผู้จัดการ

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ในสมัยของ เกลเซอร์ มอบหน้าที่ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นให้กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ภายหลัง เดวิด กิลล์ กล่าวลากลุ่มเมื่อปี 2013 รวมทั้งต่อด้วย อาร์โนลด์ โดยทั้งคู่มีภูมิหลังเป็นนายแบงก์มาก่อน ในเวลาที่ แพทริค สจ๊วร์ต รับผิดชอบหน้าที่ซีอีโอขัดตาทัพแทนที่ อาร์โนลด์ อยู่ในตอนนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa