[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดนจวกหนักเกิน  VIEW : 11    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 12:16:15   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง เจาะจง ทุกคนต่อว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กันแบบไม่ยุติธรรมไม่ว่าจะอีกทั้งตอนย้ายไปเล่นที่ ซาอุดี อาระเบีย แล้วก็ปัจจุบันที่ไปอยู่ อาแจ็กซ์ พร้อมมั่นใจว่าบรรดานักฟุตบอลดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ จะได้รับผลในทางที่ดีสำหรับในการปฏิบัติงานร่วมกับ เฮนเดอร์สัน
พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ชมรมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกาลสมาชิกคนเก่งโดนหลายข้างติเตียนแรงเกินความจำเป็นจนกระทั่งมองเกิดเรื่องที่ไม่แฟร์ ทั้งยังในระหว่างที่ย้ายไปเล่นใน ซาอุดี อาระเบีย และก็กับกรณีปัจจุบันที่ย้ายไปอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ในตอนซัมเมอร์ ปีกลาย เฮนเดอร์สัน ตกลงใจกล่าวลา หงส์แดง ทั้งๆที่ยังเป็นกัปตันกลุ่มของตรงนั้นเพื่อไปเล่นให้ อัล-เอตติเตียนฟาค โดยเช้าใจกันว่าปัจจัยหลักเป็นด้วยเหตุว่าเขาอยากได้รับช่องทางลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งมีเรื่องมีราวเงินมาเป็นสาเหตุด้วยเนื่องจากกลุ่มในบริเวณตะวันออกกลางเสนอที่จะให้ค่าจ้างเขาถึงอาทิตย์ละ 350,000 ปอนด์ (ราว 15.40 ล้านบาท)

ในตอนนั้น เฮนเดอร์สัน โดนหลายๆคนต่อว่าหนักพอสมควร โดยเฉพาะในหัวข้อที่เขาเคยเกื้อหนุนฝูงคนรักร่วมเพศอย่างมาก ซึ่งสวนกับแนวความคิดรวมทั้งความเลื่อมใสของผู้ที่ ซาอุดี อาระเบีย จนถึงปัจจุบันเจ้าตัวก็ตกลงใจยกเลิกข้อตกลงกับ อัล-เอตติเตียนฟาค และก็มาซบตัก อาแจ็กซ์ โดยมันก็ทำให้มีคนจวกเขาอีก

"ผมยังไม่มีช่องทางได้คุยกับเขาน่ะนะ แม้กระนั้นผมชอบใจแทนเขา ด้วยเหตุว่ามันดูเหมือนกับว่าเขาเป็นสุขกับการได้ย้ายกลุ่ม และก็สำหรับผมแล้วโน่นเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด หลายๆคนว่ากล่าว เฮนโด้ กับการย้ายกลุ่มของเขาไม่ว่าจะอีกทั้งก่อนหน้าที่ผ่านมาแล้วก็เดี๋ยวนี้ที่เขาย้ายกลับมาเล่นในยุโรป แม้กระนั้นผมไม่รู้เรื่องเลยว่าพวกเรากล้าวินิจฉัยเรื่องอย่างงี้ (แทนคนอื่นๆ) อยู่เสมอกันได้อย่างไร"

"พวกเราทุกคนต่างก็มีเพียงแค่ชีวิตเดียว แล้วก็จะต้องกระทำตกลงใจหัวข้อต่างๆกันอยู่แล้ว บางคราวการตัดสินใจของเขามันมองเพอร์เฟ็คในตอนแรก รวมทั้งบางคราวมันให้ความรู้ความเข้าใจสึกต่างออกไปภายหลังที่ได้ทำตกลงใจไปแล้ว ก่อนหน้าที่ผ่านมาผมได้คุยกับเขา รวมทั้ง 99 เปอร์เซ็นต์ที่เกี่ยวกับเรื่องบอลของตรงนั้นน่ะมันนับว่าโอเคดี มันเป็นการเริ่มของอะไรบางอย่าง โดยที่ในเวลาเดียวกันก็มีหลายเรื่องให้ปรับปรุงกันในอนาคต เขาไม่เคยต่อว่าอะไรเลย (เกี่ยวกับบอลของ ซาอุดี อาระเบีย)|

"แม้กระนั้น ต่อไปเขาก็มีความรู้สึกว่ามันจะเป็นเรื่องดีกับเขาและก็ต่อครอบครัวของเขามากยิ่งกว่าที่จะกลับมาอยู่ในทวีปยุโรป ซึ่งในตอนนี้เขาก็ได้ไปอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นสมาคมอันดีเยี่ยมที่สุดที่กำลังพบกับตอนที่ลำบาก"

ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันเชื่อเพราะว่าบรรดานักฟุตบอลดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ จะได้ประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับในการดำเนินงานร่วมกับ เฮนเดอร์สัน "อาแจ็กซ์ เป็นกลุ่มที่เล่นเจริญอยู่เป็นประจำในช่วงเวลาที่พวกเขาประสมประสานนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์ชั้นเยี่ยมกับผู้ที่มีประสบการณ์โชกโชนได้ ซึ่งโน่นเป็นงานของ เฮนโด้ ขณะนี้พวกเขาเป็นชั้น 5 ใน ฮอลแลนด์ รวมทั้งสามารถยกฐานะขึ้นไปได้ มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดี (สำหรับนักฟุตบอลดาวรุ่ง)"

"มีเพียงแค่คนภายใน อังกฤษ เพียงแค่นั้นล่ะที่มัวแต่กล่าวว่า -เพราะอะไรพวกเขาถึงไปเล่นในต่างถิ่นกัน ?- ขนาดนักฟุตบอลจากหลายประเทศยังต้องการมาเล่นใน อังกฤษ เลย ถึงแม้ อังกฤษ จะเป็นประเทศที่สวยสดงดงามแต่ว่านักฟุตบอลหลายๆคนก็ต้องการจะสัมผัสประสบการณ์กับการเล่นในชาติอื่นๆเช่นเดียวกัน ในตอนนี้เขาไปเล่นที่ ฮอลแลนด์ แล้ว เขาสามารถสนุกสนานกับการเล่นบอลของตนได้อีกทีกับการเล่นตรงนั้น ส่วนครอบครัวของเขาก็จะชื่นชอบกับการใช้ชีวิตตรงนั้นด้วยเหตุว่าเมืองนั้นเป็นเมืองที่สุดยอด เอาไว้ผมจะค่อยคุยกับเขาในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้เพราะว่าผมรู้สึกว่าในตอนนี้เขามีเรื่องมีราวสำคัญกว่าที่จะต้องทำ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet