[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก จิกกัด เจดอน ซานโช่ ทิ้งทวนหลังซบ ดอร์ทมุนด์  VIEW : 11    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:47:21   

 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ๋ยถึง เจดอน ซานโช่ อีกรอบข้างหลังนักฟุตบอลย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว พร้อมอวยพรขอให้ประสบผลสำเร็จอย่างที่ศีรษะหัวใจประสงค์
เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับรอง เจดอน ซานโช่ ปีกคนประเทศอังกฤษ มี "ปัญหา" มานานแล้วก่อนที่จะตนจะเข้ามากุมบังเ***ยนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ที่ปรึกษาชาวฮอลล์แลนด์ กับ ซานโช่ ทะเลาะกันข้างหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูฯ แพ้ อาร์เซน่อล โดยทั้งคู่คนเปิดตัวทะเลาะกันผ่านสื่อแบบไม่เกรงใจจนกระทั่งท้ายที่สุดนักฟุตบอลถูกดร็อปออกมาจากกลุ่ม รวมทั้งปัจจุบันก็โดนปล่อยตัวปล่อยใจกลับไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวตอนตลาดพ่อค้าหน้าแข้งรอบ 2 มกราคม

ภายหลังที่ย้ายไปอยู่กับ "เสือเหลือง" ซานโช่ ได้รับการป้องกันจาก ราล์ฟ รังนิค สมัยก่อนนายใหญ่ "ซาตานแดง" รวมทั้ง ฮานซ์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารดอร์ทมุนด์ โดยทั้งคู่คนการันตีว่าพวกเขาไม่เคยมีปัญหากับ สตาร์วัย 23 ปี

อย่างไรก็แล้วแต่ เทน ฮาก อ้างถึงว่าหลายสิ่งหลายอย่างที่เกี่ยวกับ ซานโช่ มิได้สวยอย่างที่ผู้อื่นกล่าวแน่ๆ "ภายหลังที่เขาเซ็นสัญญา หนึ่งปีกลายที่ผมจะเข้ามาดำเนินงาน มันมีปัญหาจำนวนมากเยอะมาก พวกเราประสบพบเจอกับปัญหาตลอด โดยเหตุนั้นคุณสามารถรู้เรื่องได้ว่าจนกระทั่งในตอนนี้เพราะเหตุใดถึงไม่ประสบผลสำเร็จกับการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ช่วงนี้เขาย้ายกลับไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว ด้วยเหตุนั้นผมขอให้พรให้เขาโชคดี พวกเราทุกคนหวังว่าเขาจะทำผลงานเจริญตรงนั้น แล้วก็ไปถึงเป้าหมายอีกรอบ พวกเราจะรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นถัดไป" เทน ฮาก กำหนด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet