[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ไม่แคร์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถูก ลิเวอร์พูล ปลด  VIEW : 21    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:01:40   

 

โรกางร์โต้ ฟีร์ไม่โน่ อดีตกาลแนวรุกกลุ่ม หงส์แดง ออกโรงสารภาพตามจริงมิได้เศร้าใจเลยที่ เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส สมัยก่อนนายจ้างตกเก้าอี้แม้ว่าจะคว้าเขามาจากกลุ่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ กลับไม่รู้ฝีเท้า
ฟีร์ไม่โน่ ซึ่งตอนนี้ล่ำลา หงส์แดง ไปขุดทองคำในลีก ซาอุดิ อาระเบีย กับสมาพันธ์ อัล อาห์ลี เมื่อตอนซัมเมอร์เปิดเผยถึงเรื่องตอนถูก ร็อดพบร์ส คว้ามาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015 ไว้ในหนังสือ ‘Si Senor: My Liverpool Years’ ว่ามิได้เศร้าใจในขณะที่อดีตกาลนายจ้างชาว ไอร์แลนด์เหนือ โดนไล่ออก แล้วก็มี พบร์เก้น คล็อปป์ ย้ายมารับงานแทนเนื่องมาจาก บีร็อด ใช้งานเขาไม่เป็น

"ในสนาม ผมเริ่มได้อย่างเลวทราม แล้วก็มันทำให้ผมงง ผมแทบจะมิได้เล่นเป็นกองหน้าเลย ผมจะต้องเล่นเป็นปีกโดยที่ คริสตำหนิย็อง เบนเตเก้ เล่นเป็นหัวหอก" ตัวรุกแซมบ้าผู้ครอบครองค่าตอบแทน 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,247 ล้านบาท) รื้อฟื้นเรื่องในอดีต

"ผมจำเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง อาร์เซน่อล ได้ซึ่งผมเล่นเป็นกองกลางฝั่งขวา รวมทั้งมีบทบาทรับผิดชอบเกมรับมากยิ่งกว่าเกมรุก ผมใช้เวลาโดยมากถอยลงต่ำจนกระทั่งแทบจะเป็นฟูลแบ็คเลยล่ะ"

"มันแน่ชัดว่าผู้ฝึกสอน เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส ไม่เคยรู้วิธีการใช้งานผม ผมไม่คิดว่าเขารู้เรื่องสไตล์การเล่นของผม ผมไม่รู้เรื่องแผนของเขาที่มีต่อผม"

อย่างไรก็แล้วแต่ ภายหลัง คล็อปป์ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เร้ด แมชีน ฟีร์ไม่โน่ แสดงความสามารถออกมาได้แบบเต็มที่ แล้วก็เป็นนักฟุตบอลของถิ่น แอนฟิลด์ นายใหญ่ชาวกรุงเบียร์สดส่งลงเล่นเยอะที่สุด 355 นัดหมายในเวลาแปดฤดูกาล

ขณะเดียวกันนี้ ฟีร์ไม่โน่ เปิดเผยถึงที่มาของท่าสังสรรค์ประตู "Si Senor" เหตุว่าเกิดขึ้นในเกมบ๊อกซิ่งเดย์ซึ่งเขาระเบิดฟอร์มได้ดีเยี่ยมที่สุดนัดหมายยำใหญ่ เลสเตอร์ ที่มี ร็อดพบร์ส คุมกลุ่ม 4-0 โดยเขากดได้สองเม็ด

"ผมไม่เคยเย้ยแฟนกลุ่มคู่ปรับ ไม่เคยยุคนใดกันแน่ แม้กระนั้นวันนั้นที่ คิง เพาเวอร์ ผมเห็นด้วยว่าส่งสัญญาณไปถึงผู้ฝึกสอนอีกฝั่งเพื่อ เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส รู้ดีว่าเขาไม่เชื่อใจผมราวกับ พบร์เก้น คล็อปป์ เลย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa