[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชื่นใจ เชลซี เปิดรังคว่ำ ฟูแล่ม  VIEW : 21    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:01:54   

 

เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล เชลซี ยิ้มร่าข้างหลังตัวรุก สิงห์บลูส์ สร้างผลงานในเกมเหย้าก้าวหน้าตลอดโดยปัจจุบันเฝ้าบ้านสยบ ฟูเฉือนม 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เดือนมกราคม
โปเช็ตติเตียนโน่ พูดกับสื่อว่าสมาชิกกำลังร่ายเพลงเตะกันได้อย่างน่าประทับใจ และก็คว้าผลสรุปนัดหมายเหย้าได้สี่เกมซ้อนแล้ว แม้กระนั้นเวลาเดียวกันเขาเห็นด้วยว่า มาโล่ กุสโต้ บางทีอาจควรได้ใบแดงจากที่ มาร์โก สิลวา ผู้จัดการทีม เจ้าสัวน้อย สรุป

"นี่เป็น พรีเมียร์ลีก มันเป็นเกมที่ยาก รวมแล้วพวกเราควรเป็นผู้ชนะ พวกเราเป็นกลุ่มที่ดีมากกว่า พวกเราอยากได้สามแต้ม แล้วก็ในขณะนี้ผมรู้สึกว่าพวกเราชนะสี่เกมรวดแล้วที่ สแตมฟอร์ด บริตด์" เพียงพอช ให้สัมภาษณ์พร้อมพูดถึงเกมบุกไปแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในศึก ค้างราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศครั้งแรก

"มันน่าผิดหวังที่พวกเราแพ้ พวกเราโชว์ฟอร์มได้ดิบได้ดี พวกเราเล่นเกมนี้กับ ฟูเฉือนม เจริญ จำเป็นต้องชูเครดิตให้กับนักฟุตบอลเพราะว่าพวกเราเล่นเจริญ"

สำหรับ วัวล หาเรื่องเมอร์ ซึ่งยิงลูกโทษพาทีมเฮ ที่ปรึกษาอาร์เจนไตน์พูดว่า "เขาแก่ 20 ปี รวมทั้งเป็นฤดูกาลแรกกับตรงนี้ เขาได้โอกาสกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ สามสี่ครั้ง แม้กระนั้นพวกเราแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเขา"

"พวกเราวางใจเขา เขามีคุณภาพ หาเรื่องเมอร์ กับ ลีวาย วัวลวิลล์ เล่นได้อย่างสม่ำเสมอทุกอาทิตย์"

"เป็นสิ่งจำเป็นที่พวกเราส่งผลงานดีตลอด พวกเราปรารถนาเดินหน้า พวกเราจะมีตอนเบรกแล้ว นักฟุตบอลคนไม่ใช่น้อยลงเล่นมากมายไป เพราะฉะนั้นมันก็เลยเป็นการดีที่พวกเราได้เบรก"

เวลาเดียวกัน นายใหญ่เจ้าของบ้านพูดถึงความรู้สึกว่าไม่พอใจของ มาร์โก สิลวา กรณี กุสโต้ รอดพ้นการได้ใบแดงว่า "แน่ๆผมรู้เรื่อง ผมยกย่องข้อคิดเห็นของเขา มันมีการปะทะ และก็ยากที่ผู้ตัดสินและก็วีเออาร์จะพินิจพิจารณา พวกเราเองก็เคยพบกับโทษอย่างนี้มาก่อน ผมไม่ต้องการบอกอะไร ผมสารภาพรวมทั้งรู้เรื่องว่ามันบางทีอาจเป็นใบแดง ผมไม่ได้อยากขี้บ่นด้วยเหตุว่าผมมองไม่เห็นทุกมุม"

ท้ายที่สุดแล้ว พอเพียงช ตอบปัญหาถึงการเสริมกองทัพภายหลัง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนข้า เจ็บว่า "ไม่ พวกเราคุยกัน แม้กระนั้นมันไม่มีอะไร ผมมีความคิดว่า เอ็นกุนเรา จะพร้อมในอีกไม่ช้า"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa