[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
3ทางเลือกแบ็กขวา-ซ้าย ลิเวอร์พูล ช่วงไร้ เทรนต์-โรเบิร์ตสัน  VIEW : 19    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 101
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:20:59   

 

แฟนหงส์ถูกใจแบบไหน? เปิด 3 หนทางที่ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ได้โอกาสใช้งานในตอนที่ตัวบุกปีกขวา-ซ้ายอีกทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แล้วก็ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เจ็บหมดสิทธิ์ลงสู่สนาม
หงส์แดง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตัวบุกปีกขวาคนเก่งราว 3 อาทิตย์ ข้างหลังได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะหัวเข่ามาจากเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดหมายที่ "ลิเวอร์พูล" บุกไปชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เดือนมกราคม ก่อนหน้านี้

ขณะนี้ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" จำเป็นต้องประสบปัญหานักฟุตบอลเจ็บก่อกวนหลายราย โดยยิ่งไปกว่านั้นเพียงแค่แนวรับที่เว้นแต่ขาด อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และก็ยังจำเป็นต้องชวดใช้งาน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตัวบุกปีกซ้ายกลุ่มชาติสกอตแลนด์ ซึ่งคาดว่าจะกลับมาได้ในเดือนเดือนกุมภาพันธ์นี้ รวมทั้ง โฌแอล มาตำหนิป ที่ปิดภาคเรียนไปก่อนเพื่อนแล้ว

คาดว่า คล็อปป์ จะมี 3 แผนไว้รองรับแผงแบ็กโฟร์ตอนที่หมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดังต่อไปนี้

1. โจ โกเมซ-อิบราฮิม่า โกนาเต้-เฟอร์กิล ฟาน ไดค์-ลุค แชมเบอร์ส

แผนนี้จะโยก โจ โกเมซ กลับมายืนตัวบุกปีกขวา แล้วส่ง ลุค แชมเบอร์ส ดาวรุ่งลงมาปฏิบัติหน้าที่ตัวบุกปีกซ้าย ในเวลาที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยืนกองหลังตัวกลาง คู่กับ อิบราฮิม่า โกนาเต้

2. คอเนอร์ กางรดลี่ย์-อิบราฮิม่า โกนาเต้-เฟอร์กิล ฟาน ไดค์-โจ โกเมซ

ไลน์อัพชุดนี้จะให้ คอเนอร์ กางรดลี่ย์ ดาวรุ่งอีกราย ลงมาเล่นเป็นตัวบุกปีกขวา ข้างหลังทำผลงานได้ดิบได้ดีเมื่อลงมาเป็นตัวสำรองในเกมชนะ อาร์เซน่อล รวมทั้งเป็นตัวจริงเกมปัจจุบันที่เชือด ฟูปาดม 2-1 ในถ้วย ติดอยู่ราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ครั้งแรก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ส่วนตัวบุกปีกซ้ายยังให้ โจ โกเมซ ปฏิบัติภารกิจถัดไป เหมือนกันกับคู่กองหลังตัวกลาง ที่จะเป็น อิบราฮิม่า โกนาเต้ เล่นร่วมกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์

3. เคอร์ติเตียนส โจนส์-อิบราฮิม่า โกนาเต้-เฟอร์กิล ฟาน ไดค์-โจ โกเมซ

แผนนี้จะถอย เคอร์ติเตียนส โจนส์ มิดฟิลด์ลงมายืนเป็นตัวบุกปีกขวา ข้างหลังเคยชี้ให้เห็นว่าบรรลุเป้าหมายมาแล้วในเกมที่ชนะ เลสเตอร์ สิตี้ 3-1

หากแม้ โจนส์ จะไม่ใช่ตัวบุกปีกขวาธรรมชาติแม้กระนั้นก็ยืดหยุ่นมาปฏิบัติภารกิจนี้ได้ โดยมั่นใจว่าสามารถเชื่อมเกมและก็เปิดบอลยาวได้ดิบได้ดีราวกับที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำให้กลุ่ม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa