[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อองโตนี่ มาร์กซิยาล เลือกแล้วอยู่หรือลา แมนยู  VIEW : 41    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 101
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:16:43   

 

สื่อเปิดเผย อองโตนี่ มาร์กสิยาล เลือกแล้วอยู่หรือลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนเปิดตลาดฤดูหนาวข้างหลังมี 3 สมาพันธ์พึงพอใจดึงไปร่วมกลุ่ม
อองโตนี่ มาร์กสิยาล แผงหน้าชาวประเทศฝรั่งเศส ไม่ต้องการที่จะอยากที่จะล่ำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนเปิดตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลม.ค.นี้ นำมาซึ่งการทำให้จะสามารถย้ายกลุ่มได้แบบไร้ค่าตัวข้างหลังจบฤดูนี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังเมืองผู้ดี

ศูนย์หน้าวัย 28 ปี จะหมดสัญญาค้าลำแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตอนซัมเมอร์นี้ รวมทั้งคาดว่า "อสุรกายแดง" จะไม่ใช้ออปชั่นต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี ข้างหลังเจ้าตัวทำผลงานตกต่ำ โดยมีเพียงแค่ไม่กี่ฤดูที่โชว์ฟอร์มดีตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2015

มาร์กสิยาล ยิงไป 17 ประตูจากการลงเล่น 32 เกมใน พรีเมียร์ลีก ฤดู 2019/20 แม้กระนั้นจากนั้นก็ทำเป็นเพียงแค่ 12 จากการลงเล่นเกมลีก 64 นัดหมาย โดยเว้นแต่ฟอร์มตกแล้วยังมีลักษณะอาการเจ็บก่อกวนหลายครั้งอีกด้วย

แม้กระนั้น ยังมีหลายสมาพันธ์ที่พึงพอใจใช้บริการของ มาร์กสิยาล โดย สกาย สปอร์ตส์ กล่าวว่า อีกทั้ง โอลิมปิก มาร์กเซย, เฟเนร์บาห์เช่ รวมทั้งอีกครั้งมจากลีกซาอุดีอาระเบีย อยากดึงไปเสริมกองทัพในตอนเปิดตลาดฤดูหนาว แม้กระนั้นเจ้าตัวตกลงใจแล้วที่จะอยู่เล่นให้ "อสุรกายแดง" ไปจนถึงจบฤดูนี้

สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่า "อองโตนี่ มาร์กสิยาล อยากได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนกระทั่งตอนซัมเมอร์ และไม่พอใจล่ำลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนนี้ มาร์กสิยาล ปฎิเสธความพอใจจาก มาร์กเซย, เฟเนร์บาห์เช่ รวมทั้งกลุ่มจากซาอุฯ"

"เขามีความตั้งอกตั้งใจที่จะอยู่ต่อและก็ต่อสู้ฉกชิงตำแหน่งในกลุ่มของ เอริค เทน ฮาก ช่วงเวลาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้คุยกับนักฟุตบอลและก็เอเจ้นต์เกี่ยวกับอนาคตของเขา พวกเขาคงจะไม่ใช้ออปชั่นต่อสัญญา 1 ปี ด้วยเหตุผลดังกล่าว มาร์กสิยาล ก็เลยสามารถที่จะล่ำลา ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวเมื่อข้อตกลงหมดในวันที่ 30 เดือนมิถุนายนนี้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet