[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก มั่นใจ แมนยู เจ๋งพอโค่น บาเยิร์น  VIEW : 23    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:37:06   

 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "ซาตานแดง" มีดีพอเพียงเปิดบ้านปราบ บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารนี้ พร้อมเจาะจงตนอยากเห็นทีมได้ฝ่าถ้วยยุโรปต่อ
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่ใจว่า กลุ่มตนมีความสามารถสูงพอที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอ นัดหมายในที่สุด วันอังคารที่ 12 ธ.ค.นี้

ปัจจุบันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งชั้นในที่สุดของกรุ๊ป เอ พึ่งมีเพียงแค่ 4 แต้ม ด้วยเหตุนี้พวกเขามิได้จับเคราะห์กรรมตนเองสำหรับในการผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด เพราะว่านอกเหนือจากจำต้องบากบั่นเอาชนะ "เสือใต้" แล้ว ยังจำเป็นต้องลุ้นได้ผลอีกคู่ระหว่าง เอฟซี วัวเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย ออกมาเสมอแค่นั้นอีกด้วย เพื่อเข้ารอบ

แม้ความมีชัยเหนือ บาเยิร์น บางทีอาจไม่พอ แต่ว่า เทน ฮาก ปรารถนาเห็นทีมคว้าชัย เพื่อได้ฝ่าต่อในถ้วยยุโรป ถึงแม้บางทีก็อาจจะจะต้องลงไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ก็ตาม รวมทั้งเจ้าตัวมิได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับผลพวงจากการตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อะไร

"ผมไม่ทราบหรอก ผมไม่เคยคิดด้านลบ พวกเราคิดแม้กระนั้นด้านบวก" เทน ฮาก กล่าว "พวกเราจำเป็นจะต้องคว้าแชมป์ เพื่อได้อยู่ในเวทียุโรปต่อ พวกเราควรมีความรู้สึกว่า พวกเราสามารถทำเป็น ผมว่าในตอนนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา พวกเราได้ชี้ให้เห็นแล้วว่า ยามที่พวกเราเล่นท็อปฟอร์ม พวกเราสามารถทำเป็น"

"กระจ่างแจ้งว่า พวกเราเป็นกลุ่มที่เอาแน่เอานอนอะไรมิได้ แม้กระนั้นพวกเราก็มีตอนที่โชว์ฟอร์มก้าวหน้ามากมายๆเหมือนกัน ด้วยเหตุนี้หากพวกเรามีสปิริตที่ดี พวกเราสามารถทำเป็น รวมทั้งสามารถเอาชนะได้ทุกครั้งม เกมที่พวกเราพบกับ เชลซี, เอฟเวอร์ตัน หรือแม้กระทั้งกับ กาลาตาซาราย ทำให้ผมรู้ดีว่า พวกเราสามารถระเบิดฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดออกมาได้"

ดังนี้ บาเยิร์น ไม่แพ้เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม มาต่อเนื่องกัน 39 นัดหมาย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet