[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วาร์เรน ซายาร์-เอเมอรี่ เจ็บหนักต้องพักถึงช่วงจบเบรกหนีหนาว  VIEW : 25    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 10:41:36   

 

กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกเอง วาร์เรน ซายาร์-เอเมอปรี่ จำเป็นต้องพักตราบจนกระทั่งกำลังจะถึงปี 2024 ข้างหลังเจ้าตัวเจ็บตรงข้อเท้าจากนัดหมายเปิดฉากสนามกับกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส
กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชมรมมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส กล่าวมาว่า วาร์เรน ซายาร์-เอเมอปรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของกลุ่มจะหมดสิทธิ์ลงเล่นจวบจนกระทั่งจะจบตอนพักเบรกหนีหนาว วันหลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากตอนเล่นให้กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส

เอเมอปรี่ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ กรุงปารีสฯ จนกระทั่งทำให้โดนเรียกติดกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในโปรแกรมเกมกลุ่มชาติเมนส์พ.ย. ซึ่งเขาก็ได้เปิดฉากสนามในเกมกับ ยิบรอคอยลตาร์ และก็ทำแต้มได้ด้วย

อย่างไรก็แล้วแต่ ในจังหวะที่ทำคะแนนได้นั้น เอเมอปรี่ ก็โดนนักฟุตบอลของ ยิบรอคอยลตาร์ เข้าสกัดใส่จนได้รับเจ็บรวมทั้งตัองถูกสลับตัวออกมาจากสนามเช่นกัน ซึ่งในเวลานั้นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็กลุ้มอกกลุ้มใจว่าอาการบาดเจ็ของเขาจะร้ายแรงจนกระทั่งทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องพักเป็นระยะเวลานาน แล้วก็ปัจจุบันมันก็มีการกล่าวมาว่าเขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในทุกนัดหมายที่เหลือของปี 2023

คำชี้แจงของ กรุงปารีสฯ บอกว่า "เนื่องจากว่าข้อเท้าขวาของเขากำเนิดบิดแบบรุนแรง วาร์เรน ซายาร์-เอเมอปรี่ เลยจำเป็นต้องพักรักษาตัวกระทั่งจะจบตอนพักเบรกฤดูหนาว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa