[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราฟาแอล เลเอา รับมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอลแต่ผมไม่เห็นแก่ตัว  VIEW : 15    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:48:30   

 

ราฟาแอล เลเอา กำหนด ไอดอลของตนเองเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพียงตนมิได้เห็นแก่ ถ้าเกิดสหายร่วมกลุ่มอยู่ในจุดที่ดียิ่งกว่าก็พร้อมจะผ่านบอลให้เสมอ
ราฟาแอล เลเอา ตัวรุก เอซี มิลาน ชมรมชั้นหนึ่งของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอลของตัวเอง แต่ว่ากล่าวว่าตนมีสไตล์ที่ไม่เหมือนกันกับอีกข้างเพราะว่าส่วนตัวแล้วไม่ใช่พวกที่เห็นแก่ตัวจนกระทั่งขนาดที่จะมัวแต่บากบั่นทำแต้มด้วยตัวเองเป็นหลัก

นับจากที่ย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับ ไม่ลาน เมื่อปี 2019 เลเอา ก็เปลี่ยนเป็นกำลังสำคัญในเกมรุกของ "รอคอยสโซเนรี่" โดยฤดูกาลที่แล้วจอมบุกชาวโปรเหม็นตุกีสทำเป็น 15 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 35 นัดหมาย ส่วนย้อนไปในช่วงฤดูกาล 2021-22 เขาก็ทำเป็น 11 ประตูกับ 8 แอสซิสต์กับการลงเล่นเกมลีก 34 ครั้ง

ข้างหลังโดนถามคำถามว่าคนไหนเป็นไอดอลของเขาแล้วนั้น เลเอา ก็ตอบว่า "ไอดอลของผมน่ะหรอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไง ที่แท้ผมมีดีพอที่จะทำคะแนนในระดับเดียวกับเขาได้ แต่ว่าผมน่ะไม่ใช่พวกที่เห็นแก่ตัว ผมมีประสิทธิภาพสำหรับการทำคะแนน แม้กระนั้นหากผมได้จับคู่กับผู้ใดกันแล้วน่ะผมก็จะผ่านบอลให้เขา"

"จำนวน (เรื่องปริมาณประตู) มันสร้างไม่เหมือนกันได้ เอ็มบัปกระเป๋า, โรนัลโด้ รวมทั้ง ฮาลันด์ ต่างก็นับว่าเป็นนักฟุตบอลชั้นเยี่ยม จำนวนที่พวกเขาทำเป็นมันบ่งถึงหลายประเภทได้อย่างดีเยี่ยม แต่ว่าถ้าหากผมเล่นแบบเห็นแก่ตัวแล้วน่ะผมก็ไปถึงระดับนั้นได้เช่นกัน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa