[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์โล อันเชลอตติ ยกนิ้วชม วินิซิอุส จูเนียร์, จู๊ด เบลลิงแฮม และ โรดรีโก้ โกเอส  VIEW : 20    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 09:16:47   

 

คาร์โล อันเชลอตติ ยกนิ้วชม วินิซิอุส จูเนียร์, จู๊ด เบลลิงแฮม และ โรดรีโก้ โกเอส ที่วิ่งกันไปมาตลอดทั้งเกมจนทำให้แนวรับของ บาร์เซโลน่า หัวปั่น พร้อมให้เครดิตฟูลแบ็กด้วยที่มีส่วนช่วยในระดับหนึ่ง
คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ รอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวชม วินิซิอุส จูเนียร์, จู๊ด เบลลิงแฮม และ โรดรีโก้ โกเอส ที่เคลื่อนที่กันอยู่ตลอดจนมีส่วนทำให้ทีมชนะ บาร์เซโลน่า 4-1 ในเกม ซูเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า (สแปนิช ซูเปอร์คัพ) นัดชิงชนะเลิศ ที่ประเทศซาอุดี อาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ มาดริด นำห่าง 2 ลูกอย่างรวดเร็วจากการเหมาของ วินิซิอุส จูเนียร์ ในนาทีที่ 7 กับ 10 และถึงแม้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะตีตื้นให้ บาร์เซโลน่า ได้ในนาทีที่ 33 แต่ วินิซิอุส จูเนียร์ ก็มาทำแฮตทริกจากลูกจุดโทษได้ในนาทีที่ 39 ก่อนที่ โรดรีโก้ จะทำประตูปิดท้ายในนาทีที่ 64

อันเชลอตติ เผยว่า "เรามีความอันตรายสูงเพราแนวรุกของเราเคลื่อนที่กันได้ดีมากๆ และเราไม่มีแนวรุกคนไหนที่ยืนนิ่งเลย นั่นหมายความว่าคู่แข่งของเราไม่สามารถประกบนักเตะของเราได้ วินิซิอุส, เบลลิงแฮม และ โรดรีโก้ เคลื่อนที่กันเยอะมากๆ"

"แนวรุกของเรายังได้รับการช่วยเหลือจากฟูลแบ็กด้วย และนั่นสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งของเราอย่างมาก มันเป็นชัยชนะที่ขาดลอย เราทำได้ 2 ประตูตั้งแต่ช่วงต้นเกม และเกมมันก็ยังเปิดกว้างจนกระทั่งถึงตอนที่เรานำ 4-1 พอถึงช่วงนั้นแล้วเราก็เน้นเล่นเกมสวนกลับเร็วมากขึ้นส่วนพวกเขาได้ครองบอลเป็นหลัก ถ้าเราคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ง่ายตั้งแต่ก่อนลงเล่นแล้วน่ะมันก็จะถือว่าเราคิดผิดแน่นอน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa