[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดอร์ทมุนด์ ยืม เอียน มาตเซ่น จาก เชลซี  VIEW : 21    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:35:57   

 

เชลซี ส่ง เหม็นเบื่อ มาตสังเวย ดาวรุ่งชาวฮอลแลนด์ ไปให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวเป็นระเบียบเรียบร้อย ข้างหลังก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา 24 ชั่วโมง "เสือเหลือง" ก็เพิ่งจะยืม เจดอน ซานโช่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลเหมือนกัน
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมาคมชั้นหนึ่งในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศการันตียืมตัว เบื่อ มาตบวงสรวง วิงแบ็กดาวรุ่ง เชลซี มาใช้งานจนถึงจบฤดู 2023/24 อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 12 เดือนมกราคม ภายหลังที่พึ่งจะต่อสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ออกไปจนกระทั่งปี 2026

มาตสังเวย วัย 21 ปี ซึ่งจะได้ใส่เบอร์ 22 ให้ "เสือเหลือง" เปิดเผยว่า "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มานะอย่างยิ่งที่จะเซ็นสัญญากับผม ผมติดตาม ดอร์ทมุนด์ และก็แฟนบอลของพวกเขามานานแล้ว รวมถึงยังได้ไปดูเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แมนเชสเตอร์ ปี 2022 อีกด้วย"

"ผมดีใจมากๆที่ช่วงนี้การขอยืมตัวสำเร็จแล้ว ผมขอให้ข้อตกลงว่าจะทุ่มเทอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อช่วยทำให้กลุ่มไปถึงเป้าหมาย และก็ผมก็กำลังรอที่กำลังจะได้พบแฟนบอล เยลโลว์ วอลล์" หน้าแข้งดาวรุ่งชาวฮอลันดา ที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้ เชลซี ไปแล้ว 12 นัดหมาย กล่าว

ก่อนหน้าที่ผ่านมาเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ "เสือเหลือง" พึ่งจะดึง เจดอน ซานโช่ ปีกคนประเทศอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมกองทัพแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูนี้เหมือนกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa