[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ยก ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ เบอร์หนึ่งตัวจริงของวงการฟุตบอลเมืองเบียร์  VIEW : 21    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 10:23:53   

 

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ยก ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ เบอร์หนึ่งตัวจริงของวงการฟุตบอลเมืองเบียร์ พร้อมระบุ "แดร์ ไกเซอร์" เป็นคนที่ทำได้สุดยอดหมด ทั้งในฐานะนักเตะและเฮดโค้ช
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี ยกให้ ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลเมืองเบียร์ หลังจากที่ทราบข่าว "แดร์ ไกเซอร์" จากโลกใบนี้ไปอย่างสงบ เมื่อวันจันทร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เบคเคนบาวเออร์ เป็นหนึ่งในสามบุคคลประวัติศาสตร์โลกฟุตบอล (ร่วมกับ มาริโอ ซากัลโล่ และ ดีดิเยร์ เดส์ชองส์) ที่ได้แชมป์โลกทั้งในฐานะนักเตะและเฮดโค้ช โดยสมัยนักเตะได้แชมป์โลกกับทีมชาติเยอรมนีตะวันตก ปี 1974 ก่อนเป็นกุนซือพาทัพ "อินทรีเหล็ก" สอยแชมป์โลกปี 1990

"ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ คือนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลเยอรมนี" กุนซือวัย 36 ปี กล่าว "บทบาทลิเบอโร่ของเขาได้พลิกโฉมหน้าเกมฟุตบอล ด้วยบทบาทของเขาและการเล่นกับลูกบอลของเขา ทำให้เขากลายเป็นตัวอิสระในเกม"

"ทั้งในฐานะนักฟุตบอลและโค้ช เขาเก่งมากๆ เขาอยู่เหนือสิ่งอื่นใด เขาดูมีออร่าจนถึงวันสุดท้าย แม้แต่ปัญหาสุขภาพก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้ ผมรู้สึกขอบคุณและภูมิใจที่มีโอกาสได้รู้จักกับเขา ผมจะจดจำเขาตลอดไปด้วยความรัก"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa