[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราล์ฟ-อูเว่ ระบุ ปัจจุบันไม่มีนักเตะแบบผู้นำที่เป็นชาวเยอรมันเล่นอยู่ใน บุนเดสลีกา เลยสักคน  VIEW : 29    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:07:26   

 

ราล์ฟ-อูเว่ ชาฟเฟิร์ต รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ระบุ ปัจจุบันไม่มีนักเตะแบบผู้นำที่เป็นชาวเยอรมันเล่นอยู่ใน บุนเดสลีกา เลยสักคน พร้อมยังติง โยชัว คิมมิช กับ อิลคาย กุนโดกัน เป็นกรณีพิเศษอีก
พักหลังมานี้ทีมชาติเยอรมนีมีผลงานที่น่าผิดหวังสุดๆ ทั้งการตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก ฟุตบอลโลก 2 สมัยติดต่อกันในปี 2018 กับ 2022 และการไปถึงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการ ยูโร 2020 ทำให้คนวงการฟุตบอลเมืองเบียร์หลายคนกังวลว่าพวกเขาจะไปได้ไกลแค่ไหนกับศึก ยูโร 2024 ที่ตัวเองจะเป็นเจ้าภาพ

"ทีม บุนเดสลีกา ทีมไหนบ้างที่มีนักเตะระดับผู้นำเป็นชาวเยอรมัน ? ผมคิดไม่ออกเลยสักคนเดียว" ชาฟเฟิร์ต เผยว่า

ผู้บริหารระดับสูงของ เดเอฟเบ พาดพิง โยชัว คิมมิช กับ อิลคาย กุนโดกัน เป็นพิเศษด้วย "จนถึงตอนนี้ คิมมิช ไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ว่าเหมาะกับบทบาทนั้น แม้กระทั่งกับการเล่นให้ต้นสังกัดของเขาเอง มันยังมีกรณีของ อิลคาย กุนโดกัน ด้วย ซึ่งถือว่าน่าแปลกมากๆ ตอนเล่นกับสโมสรเขาเล่นได้ดีสุดๆ แต่พอไปเล่นกับทีมชาติมันกลายเป็นคนละเรื่องจนทำให้คุณสงสัยเลยว่าเขาส่งฝาแฝดที่ห่วยกว่าไปเล่นแทนรึเปล่า ? ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ"

"ผมฟันธงไม่ถูกว่าศึก ยูโร ในปีหน้าจะเป็นยังไง ในแง่ของศักยภาพแล้วนั้นเรามีดีพอที่จะไปได้ไกล แต่ตอนนี้ความต้องการ, ความคาดหวัง และความเป็นจริงมันแทบจะเรียกได้ว่าแตกต่างกันมากๆ มันอธิบายไม่ได้ว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น ซึ่งผมไม่คิดว่ามันเป็นความผิดของโค้ชนะ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa