[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 บริสตอล ซิตี้  VIEW : 21    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 89
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 61%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 08:30:20   

 

จาร์ร็อด โบเว่น ซัดประตูช่วยพา เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด นำก่อน แต่ว่า บริสตอล สิตี้ ไม่ยอมแพ้กล้วยๆได้ ทอมมี่ คอนเวย์ ซัดพาทีมบดเจ๊า 1-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม โดย "ขุนค้อน" จะกลับไปเล่นเป็นกลุ่มเยี่ยมบ้างในนัดหมายรีเพลย์
บอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3

วันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค. 2567

เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 1-1 บริสตอล สิตี้

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

บอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 ทุกวันอาทิตย์ที่ 7 เดือนมกราคม 2567 เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ที่ 4 นัดหมายข้างหลังในลีกไม่แพ้คนใดกัน แถมคว้าชัยได้ถึง 3 นัดหมาย รั้งชั้น 6 ของตาราง เปิดสนามลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยี่ยมของ บริสตอล สิตี้ กลุ่มชั้น 11 ของตารางในศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

เริ่มเกมการประลองมาเพียงแต่ 4 นาที เจ้าถิ่นเดินหน้าครอบครองบอลบุกก่อนเป็น ลูกัส ขว้างเกต้า วางบอลยาวให้ จาร์ร็อด โบเว่น หลุดกับล้ำหน้าเข้าไปในกรอบจุดโทษ ก่อนที่จะ จาร์ร็อด โบเว่นจะสัมผัสบอลหลบโกลกลุ่มเยี่ยม แล้วยิงเตียนโล่งๆจ่ายบอลเข้าประตูไป พา เวสต์หมูแฮม ออกนำ บริสตอล สิตี้ 1-0

ถัดมาในนาทีที่ 32 "ขุนค้อน" สบโอกาสบุกบีบคั้น ปราการหลังบริสตอล สิตี้ พากเพียรโหม้งสะกัดบอลแต่ว่าบอลไปเข้าทาง เจมส์ วอร์ด-แวววาวส์ ได้โอกาสยิงเต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบแต่ว่ายังเป็น แม็กซ์ โอเลียปรี่ ที่ปัดบอลออกมาได้

ต่อจากนั้นไม่มีกลุ่มใดที่ทำคะแนนเพิ่มอีกได้ หมดเวลาการแข่งขันชิงชัยครึ่งแรก เวสต์หมูแฮม นำ บริสตอล สิตี้ 1-0

เริ่มช่วงหลังมาในนาทีที่ 61 เป็นฝั่งกลุ่มเยี่ยมไที่ได้ครอบครองบอลบุกบีบคั้น ก่อนเป็น โจ วิลเลียมส์ ที่เก็บบอลได้กึ่งกลางสนาม ก่อนพนันบอลยาวทะลุช่องไปให้ ทอมมี่ คอนเวย์ ได้บอลหลุดคนเดียวก่อนยิงผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เข้าไป ช่วยทำให้ บริสตอล สิตี้ ตามตีเสมอ เวสต์หมูแฮม 1-1

จากนั้นไม่มีกลุ่มใดซึ่งสามารถทำคะแนนเพิ่มอีกได้ หมดเวลาการประลอง เวสต์หมูแฮม เสมอ บริสตอล สิตี้ 1-1 โดย "ขุนค้อน" จะกลับไปเล่นเป็นกลุ่มเยี่ยมบ้างในนัดหมายรีเพลย์ บอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3

รายนามผู้เล่นทั้งคู่กลุ่ม

เวสต์หมูแฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - วลาดิภรรยาร์ คูฟาล,คูร์ต ซูม่า,คอนสแตนติเตียนนอส มาฟโรปานอส(อันเจโล่ ออกบอนน่า น.40),เอเมอร์สัน -โทมัส ซูเช็ค,เอ็ดสัน อัลวาเรซ - ลูกัส ขว้างเกต้า (ดิวิน มูบาม่า น.15),เจมส์ วอร์ด-แพรวพราวส์,ขว้างโบล ฟอร์ที่นาลส์ - จาร์ร็อด โบเว่น

บริสตอล สิตี้ (4-2-3-1) : แม็กซ์ โอเลียปรี่ - จอร์จ แทนเนอร์, แซ็ค วีเนอร์, โรเบิร์ต ดิกกี้, คาเมรอน พริง - เทย์เลอร์ การ์ดเนอร์ ฮิคแมน,โจ วิลเลียมส์ - เอนิส เมห์เมติ ,เจสัน ไนท์, แซม เบลล์ - ทอมมี่ คอนเวย์

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa