[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พิธีกรแซะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำ คอสตาส ซิมิคาส เดี้ยง  VIEW : 71    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:23:46   

 

ริชาร์ด คีย์ส โฆษกคนที่ใครๆก็รู้จักออกโรงแซะ พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง ว่าเป็นสาเหตุทำให้ คอสตาส ซิมิค้างส ผู้ร่วมทีมเจ็บหนักเพราะว่าออกมาจากซุ้มม้านั่งมายืนใกล้ใกล้กับขอบสนามเยอะเกินไป
หงส์แดง ได้รับข่าวไม่ดีในเกมเปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เดือนธันวาคมเพราะเหตุว่า ซิมิค้างส ถูกสลับตัวออกมาจากปัญหาไหปลาร้าหักในจังหวะปะทะกับ บูติดอยู่โย่ ซาก้า รวมทั้งเสียหลักไปชนกับนายจ้างชาวเยอรมันซึ่งรับรองข้างหลังเกมว่าสตาร์ทีมชาติ กรีซ จึงควรร้างสนามไปนาน

ต่อเรื่องดังที่กล่าวถึงแล้ว คีย์ส โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลว่า คล็อปป์ เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้นักฟุตบอลเจ็บ

"น่าหัวเราะที่เป็น คล็อปป์ ระหว่างที่ อาร์เตต้า อยู่อีกด้าน มันแน่ชัดว่าผู้ฝึกสอนอยู่ชิดกับพื้นที่สนามมากจนเกินความจำเป็นซึ่งเกิดเรื่องที่อันตราย"

ยิ่งไปกว่านี้ คีย์ส เอ่ยผ่าน บีอิน สปอร์ตส์ ในลักษณะเดียวกันว่า "ผู้ฝึกสอนอยู่ชิดกับพื้นที่สนามมากจนเกินไป ผมเคยบอกถึงประเด็นนี้ไปก่อนแล้วเกี่ยวกับ อาร์เตต้า มันน่าตลกที่เขาอยู่อีกด้านของสนาม รวมทั้งมักล้ำพื้นที่บ่อย มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้"

"เขาอยู่ในกรอบขอบสนาม แต่ว่าผู้ฝึกสอนทั้งหลายแหล่มักขยับล้ำออกมา แล้วก็พวกเขาเข้าไปใกล้กับพื้นที่สนาม มันเกิดเรื่องที่อันตราย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa