[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องเผชิญกับความยากลำบากเกี่ยวกับผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง  VIEW : 45    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 94
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:37:02   

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องเผชิญกับความยากลำบากเกี่ยวกับผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง และนั่นทำให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ต้องเจอกับปัญหาในการจัดทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้
"ปีศาจแดง" ต้องลงสนามในแมตช์สำคัญปะทะ เวสต์แฮม ซึ่งเป็นแมตช์สุดท้ายก่อนถึงช่วงคริสต์มาส โดยทีมกำลังอยู่ในช่วงมีความมั่นใจ หลังทำผลงานได้เหนียวแน่นในแมตช์บุกเสมอ ลิเวอร์พูบ แบบไร้สกอร์ เกม "แดงเดือด" เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

สำหรับเรื่องที่ยังคงสร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับ เทน ฮาก ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นคีย์ โดยทั้ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์, กาเซมีโร่, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, เมสัน เมาท์, ไทเรลล์ มาลาเซีย หรือ อาหมัด ดิยาโล่ ยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ ขณะที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต้องเข้ารับการผ่าตัดเล็ก และพลาดลงสนาม 2 สัปดาห์

ขณะที่ เจดอน ซานโซ่ ปีกจอมพลิ้วชาวอังกฤษ ยังคงไม่มีโอกาสได้กลับมาร่วมทัพ และดูเหมือนอนาคตของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ริบหรี่ลงไปเรื่อยๆ โดยคาดว่านักเตะคงจะเตรียมอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ  2 เดือนมกราคมนี้

ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

แม้ว่า โอนาน่า จะมีฟอร์มการเล่นที่ขึ้นๆ ลงๆ หาความแน่นอนไม่ได้ แต่ในแมตช์ล่าสุดที่สนามแอนฟิลด์ นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการยืนตำแหน่งที่ดี และยังมีความนิ่งมากๆ แม้จะตกอยู่ในบรรยากาศที่สุดกดดันจากสาวก "เดอะ ค็อป" ก็ตาม ผลงานที่เหนียวแน่นของเขาช่วยให้ต้นสังกัดสามารถบุกมาแบ่งแต้มได้ชนิดหักปากกาเซียน และแน่นอนว่า นายใหญ่ชาวดัตช์ คงจะให้เขาได้ลงทำหน้าที่มือ 1 ต่อไป เพื่อสานต่อความยอดเยี่ยม และเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับเขาเพิ่มขึ้น

กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า, จอนนี่ อีแวนส์, ราฟาเอล วาราน, ลุค ชอว์

จากกรณีที่ ดีโอโก้ ดาโลต์ ติดโทษแบนจากการโดน 2 ใบเหลืองเป็นใบแดงในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล ทำให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ได้รับโอกาสที่จะลงไปทำหน้าที่แทน แน่นอนว่าการได้ วาน-บิสซาก้า จะช่วยทำให้เกมรับทางฝั่งขวามีความเหนียวแน่นมากขึ้น แต่ก็ต้องแลกกับเกมบุกที่อาจดร็อปลงไปพอสมควร ขณะที่ทางฝั่งซ้าย ลุค ชอว์ ยังคงได้รับหน้าที่ประจำการต่อไป สำหรับคู่เซนเตอร์แบ็ก งานนี้ เทน ฮาก จำเป็นต้องใช้งาน อีแวนส์ กับ วาราน ซึ่งทั้งคู่เล่นได้อย่างสุดยอดในเกม "แดงเดือด" โดยเฉพาะ สตาร์ชาวฝรั่งเศสที่ได้รับคำชมอย่างมาก จนถูกยกย่องว่าฟอร์มที่แข็งแกร่งเหมือนสมัยที่เล่นให้ เรอัล มาดริด และทีมชาติฝรั่งเศส หวนกลับมาอีกครั้ง

กองกลาง : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ค็อบบี้ ไมนู

หนึ่งในสิ่งที่ทำให้ เทน ฮาก ยิ้มได้คงหนีไม่พ้นการที่จะได้ใช้งาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมในแมตช์เยือนถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม หลังนักเตะชดใช้โทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบในแมตช์ล่าสุดเรียบร้อยแล้ว ฉะนั้นแมตช์นี้ สตาร์ชาวโปรตุกีส จะได้ลงทำหน้าที่กัปตันทีมคอยบัญชาเกม และสร้างโอกาสในแนวรุกในการทำประตู ขณะที่ ไมนู น่าจะได้รับโอกาสจาก กุนซือชาวดัตช์ หลังนักเตะพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเกมกับ ลิเวอร์พูล เขาแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่นิ่ง, แข็งแกร่ง และเฉลียวฉลาดทุกครั้งที่ได้ครองบอล ส่วนในกรณีที่ คริสเตียน เอริคเซ่น อาจจะมีลุ้นได้ลงสนามหลังกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเข่า แต่คาดว่า เทน ฮาก อาจจะยังไม่กล้าเสี่ยงลงตัวจริง ดังนั้น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จะได้ลงเล่นในแมตช์นี้ ที่สำคัญผลงานของ "แม็คทอม" น่าจะมีประโยชน์จากการที่เขาเคลื่อนที่หาตำแหน่งดี และยิงประตูได้เฉียบคม

กองหน้า : อันโตนี่, ราสมุส ฮอยลุนด์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อองโตนี่ มาร์กซิยาล คาดว่าคงไม่ได้ลงสนามเนื่องจากนักเตะมีอาการป่วย ทำให้ เทน ฮาก มีตัวเลือกไม่มากนักสำหรับทางฝั่งซ้าย มาร์คัส แรชฟอร์ด น่าจะได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริง ขณะที่ทางฝั่งขวา อันโตนี่ จะได้โอกาสแสดงศักยภาพอีกครั้ง ที่น่าสนใจคือหน้าเป้า เพราะ ฮอยลุนด์ จะได้ลงสนามเพื่อพิสูจน์ศักยภาพของตัวเอง หลังก่อนหน้านี้ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ยังไม่สามารถมีชื่อบอร์ดสกอร์บนในฐานะผู้ทำประตูในเกมลีกฤดูกาลนี้ แต่ เทน ฮาก ยังเชื่อมั่นในตัวเขา

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet