[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผอ.ฟุตบอล แมนยู เปรยอาจไม่เสริมทัพรับตลาดหน้าหนาว  VIEW : 33    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:23:21   

 

จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการ บอล แมนฯ ยูไนเต็ด เจาะจง กลุ่มของตัวเองไม่น่าจะกระทำการช็อปในตลาดตอนหน้าหนาวนี้ โดยพูดว่ามันไม่ใช่ขณะที่สมควรสำหรับเพื่อการทำธุรกิจ พร้อมกล่าวว่าขณะนี้กลุ่มจำเป็นต้องดำเนินงานโดยที่นึกถึงกฎควบคุมการคลังด้วย
จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่า "ซาตานแดง" ไม่น่าจะกระทำการเสริมกองทัพในตลาดตอนม.ค.นี้

ในช่วงฤดูกาลนี้กลุ่มของที่ปรึกษา เอริค เทน ฮาก ส่งผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวัง และไม่มีความเสมอต้นเสมอปลายมากมายสักเท่าไหร่ ทำให้มีการกำหนดประเด็นว่าพวกเขาบางครั้งก็อาจจะควรต้องดึงหน้าแข้งคนใหม่มาร่วมทีมในตลาดตอนหน้าหนาวเพื่อกู้วิกฤติของกลุ่ม

ดังนี้ ช่วงวันที่ 13 เดือนธันวาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา เมอร์ทัฟ ได้ไปร่วมงานที่เป็นการพบปะสนทนากับแฟนบอล แม้กระนั้นมันเพิ่งจะมีการเผยคำกล่าวของเขาเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งในหัวข้อการเสริมกองทัพตอนตลาดฤดูหนาวนั้นเขาพูดว่า "เรื่องตลาดตอนม.ค.น่ะจะต้องกล่าวว่าพวกเราไม่มุ่งหวังว่ามันจะเป็นตอนๆที่มีการทำอะไรมากมายเป็นพิเศษ"

"แน่ๆ มันจะมีความน่าจะเป็นอยู่ตลอดเกี่ยวกับการทำความดีลของนักฟุตบอลที่มิได้เป็นตัวหลักของขุมกำลัง โดยเฉพาะในด้านการหาจังหวะให้นักฟุตบอลที่มิได้ลงในสนามมากมายเท่าที่เขาอยาก อย่างไรก็ดี พวกเรายืนกรานอยู่ตลอดว่าตามมุมมองของพวกเรานั้น มกราคมไม่ใช่ขณะที่เหมาะสมที่สุดที่จะธุรกิจ แล้วก็ที่มีความสำคัญในการรบการเสริมกองทัพของพวกเรายังเน้นไปที่ตลาดตอนซัมเมอร์มากยิ่งกว่า"

"ในช่วงฤดูกาลนี้พวกเราได้มองเห็นกันแล้วว่ากฎควบคุมการคลังมันถูกประยุกต์ใช้งานอย่างเข้มงวดมากมายๆด้วยเหตุนี้พวกเราก็เลยจำต้องปฏิบัติงานอย่างระแวดระวังเพื่อทำให้แน่ใจว่าพวกเราจะยังมีสถานะด้านการเงินสอดคล้องกับกฎ ซึ่งพวกเราจะทำอย่างงั้นให้ได้แน่ๆ แม้กระนั้นโน่นก็แปลว่าในภายหน้านั้นพวกเราต้องใช้เงินอย่างมีระบบระเบียบระเบียบที่ดีด้วย พวกเราจำต้องทำให้อีกทั้งรายได้และก็รายการจ่ายมีความสมดุลกัน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet