[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยู ทาบคว้าฉุดล่าตาข่ายเดือนหน้า  VIEW : 45    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:41:25   

 

แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวสารพร้อมเสริมความแหลมคมในดินแดนหน้าตอนเปิดตลาดปีใหม่โดยเล็งไปลำดับที่สามแนวรุก รวมทั้งหวังลอยแพ อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล
ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าวระดับท็อปอัปเดตความก้าวหน้าสำหรับในการจ่ายกับข้าวของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดือนเดือนมกราคมว่าพวกเขาหวังเสริมสมรรถนะในตำแหน่งดาวยิง รวมทั้งประเดิมสนทนากับสามจุดมุ่งหมายแล้วโดยปรารถนาได้ใครซักคนมาแทนที่ มาร์กสิยาล ที่สมาพันธ์เพียรพยายามกำจัดทิ้งให้ได้

"ดอนเยลล์ มาเลน อยากได้ย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ เขาอยากได้ประสบการณ์ใหม่ โดยเหตุนี้ มาเลน ก็เลยมีความน่าจะเป็นไปได้ เขามีเอเจนต์คนใหม่แล้วด้วยเหมือนกันในเวลานี้" โรมาโน่ เปิดเผยเมื่อ 19 เดือนธันวาคม

"ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ มีความน่าจะเป็นเช่นเดียวกัน ตำหนิโม แวร์เนอร์ พร้อมพินิจตัวเลือกทั่วยุโรป รวมทั้งพร้อมกลับสู่ พรีเมียร์ลีก ในเดือนมกราคม" โรมาโน่ เสริมถึงอดีตกาลแนวรุก เชลซี ที่หวนไปร่วมกลุ่ม เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ อีกครั้งก่อนปิดท้ายถึง แซร์อู กีราสซี่ หัวหอกกลุ่ม สตุ๊ตการ์ท

"ยังมี กีราสซี่ อีกราย เขาได้โอกาสย้ายกลุ่มในเดือนเดือนมกราคมจากข้อตกลงค่าฉีกข้อตกลงซึ่งจะมีผลบังคับใช้"

"ทุกชมรมพร้อมจ่าย 17.5 ล้านยูโร (ราว 665 ล้านบาท) ให้ สตุ๊ตการ์ท พวกเขาบากบั่นรั้งนักฟุตบอลให้อยู่ต่อก่อนย้ายในตอนซัมเมอร์"

"แน่ๆว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พูดจากับผู้แทนของสามนักฟุตบอลแล้ว พวกเขากำลังมองหาตัวเลือก ผมมีความคิดว่าเป็นเรื่องจำเป็นด้วยเหมือนกันที่กำลังจะได้มีความเห็นว่าจะกำเนิดอะไรสังกัด อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล ในเดือนเดือนมกราคม"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa