[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถูกเสนอชื่อเป็นหนึ่งในสามกุนซือที่มีลุ้นคว้าตำแหน่งยอดโค้ชแห่งปี  VIEW : 30    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:11:20   

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ถูกเสนอชื่อยอดเยี่ยมในสามผู้จัดการทีมที่มีลุ้นคว้าตำแหน่งยอดผู้ฝึกสอนที่ปีของ สมาพันธ์บอลนานาประเทศ (สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ) จากการประกาศรายนามเมื่อวันพุธที่ 13 ธันวาคม
กวาร์ดิโอล่า บรรลุผลสำเร็จอย่างมากใหญ่เมื่อฤดูกาลก่อนโดยเขาพา แมนฯ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครอบครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสมาพันธ์ก็เลยได้รับการเสนอชื่อยอดเยี่ยมในสามที่ปรึกษาต่อการลุ้นคว้าเกียรติดังที่ได้กล่าวมาแล้วร่วมกับ สิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่กลุ่ม อินเตอร์ มิลาน รองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็ ลูชาโน่ สปัลเล็ตตำหนิ สมัยก่อนผู้จัดการทีม ทุ่งนาโปลี ที่พาทีมครอบครองแชมป์ เซเรียอา

สำหรับผู้จัดการทีมฟุตบอลดีที่สุดของกลุ่มหญิง สามรายที่ได้รับการเสนอชื่อประกอบไปด้วยผู้ครอบครองตำแหน่งปีกลาย ซาริน่า เว็กมัน ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติหญิงอังกฤษซึ่งพาทีมคว้าชัยชนะ ยูโร 2022 โดยคุณได้รางวัลผู้จัดการทีมหญิงที่ปีของ สมาพันธ์บอลยุโรป (ยูฟ่า) ไปเชยชมเหมือนกันเมื่อเดือนสิงหาคม , เอ็มม่า เฮย์นส์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มหญิงของ เชลซี รวมทั้ง โฆที่นาธาน กิรัลเดซ นายใหญ่กลุ่มหญิงของ บาร์เซโลน่า

มีการเผยออกมาว่า สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ตรึกตรองผลงานผู้จัดการทีมดีที่สุดกลุ่มชายนับจากวันที่ 19 ธันวาคม2022-20 สิงหาคม2023 ตอนที่ที่ปรึกษาเยี่ยมยอดกลุ่มหญิงจะวัดจากผลงานเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม2022-20 เดือนสิงหาคม2023

สำหรับรางวัลอื่นๆถึงในตอนนี้มีการเปิดเผยว่า แมรี่ เอิร์ปส์ (กลุ่มชาติอังกฤษ,แมนฯ ยูไนเต็ด) ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลผู้เฝ้าประตูหญิงดีเยี่ยมที่สุดร่วมกับ แม็คเคนซี่ อาร์โนลด์ (กลุ่มชาติประเทศออสเตรเลีย, เวสต์หมูแฮม) รวมทั้ง ค้างทาลิน่า วัวลล์ (กลุ่มชาติประเทศสเปน ,บาร์เซโลน่า) ในตอนที่นายทวารชายเยี่ยมที่สุดประกอบไปด้วย ยาสซีน บูนู (กลุ่มชาติโมร็อกโก , อัล ฮิลาล) , ว่ากล่าวโบ ฉันร์กตัวส์ (กลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยม , เรอัล มาดริด) และก็ เอแดร์ชอน (กลุ่มชาติบราซิล , แมนฯ ซิตี้)

ดังนี้ งานแรกรางวัล เดอะ เบสต์ สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ อวอร์ด ปี 2023 ถูกกำหนดให้มีขึ้นในวันจันทร์ที่ 15 เดือนมกราคม2024 ที่ลอนดอน , อังกฤษ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa