[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คลอดแล้วโผคณะท่านเปาตัดสิน ลิเวอร์พูล พบ แมนยู  VIEW : 29    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:09:43   

 

เปิดโผผู้ตัดสินชุดลงปฏิบัติภารกิจเกมแดงเดือด หงส์แดง เจอ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เอามาโดย ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ในช่วงเวลาที่เปาวีเออาร์จอมฉาวนัดหมาย "ลิเวอร์พูล" แพ้ สเปอร์ส ได้มาเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินด้วย
ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินคนมีชื่อเสียงของอังกฤษ จะได้ลงปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ตัดสินเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมาย หงส์แดง เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 17 เดือนธันวาคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาในไทย)

ในเวลาที่ จอห์น บรู๊คส์ จะปฏิบัติภารกิจผู้ตัดสินวีเออาร์เกมแดงเดือด ส่วน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เป็นผู้ตัดสินลำดับที่สี่ แต่ว่าที่แปลงเป็นหัวข้อฮือฮาเป็น ดินแดน คุ้ก จะมาปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินร่วมกับ สจ๊วร์ต เบิร์ต

คุ้ก เคยเป็นข้อความสำคัญกับ หงส์แดง มาแล้ว ข้างหลังปฏิบัติภารกิจผู้ช่วยผู้ตัดสิน วีเออาร์ นัดหมายที่ "ลิเวอร์พูล" ออกไปปราชัย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยแต่งเรื่องโจษจันที่ไม่ยินยอมให้ลูกยิงของ หฝ่าส์ ดิอาซ เป็นประตู ถึงแม้ว่ามิได้ล้ำหน้า

สำหรับ โอลิเวอร์ นี่จะเป็นการลงวินิจฉัยเกมของ หงส์แดง เป็นนัดหมายที่ 60 ในอาชีพแล้วซึ่งถือได้ว่าสมาพันธ์ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ตุลาการสนามมากมายสุด โดย 59 นัดหมายที่ผ่านมาเป่าแล้ว "ลิเวอร์พูล" ชนะ 29 เสมอ 17 และก็แพ้ 13 นัดหมาย และเป่าให้จุดลูกโทษไป 15 คราว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa