[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกรี่ เนวิลล์ แสดงจุดยืนหนุนหรือปลด เอริค เทน ฮาก  VIEW : 32    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:51:50   

 

***ปรี่ เนวิลล์ สมัยก่อนปราการหลังกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแสดงจุดยืนของตนที่มีต่อ เอริค เทน ฮาก ข้างหลังผู้จัดการทีมชาวฮอลันดาหวนมาสร้างผลงานทรามพาทีม ผีแดง ปราชัยติดอยู่รังให้กับ บอร์นมัธ 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
แมนฯ ยูไนเต็ด วนลูปกลับมาส่งผลงานตกอับอีกทีจนได้หากแม้ก่อนเกมบู๊กับ เดอะ เชอร์รีส์ เทน ฮาก สามารถพาทีมคว้าสามแต้มได้ในนัดหมายเปิดบ้านคว่ำ เชลซี กลุ่มเงินถังจากลอนดอนด้วยสกอร์ 2-1

อย่างไรก็ตาม ข้างหลัง ผีแดง แพ้ให้กับกลุ่มรองบ่อนด้วยสกอร์ที่กินขาด เทน ฮาก ก็กลับไปมีอัตราต่อรองเป็นเต็งสองที่จะโดนตะเพิดเป็นรายถัดไปสำหรับกุนซือลีกเมืองผู้ดีเนื่องจากต่อจากเกมเปิดบ้านบู๊กับ บาเยิร์น มิวนิค ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดหมายในที่สุดวันอังคารนี้ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่เข้ารอบสูง เทน ฮาก จำเป็นที่จะต้องพาทีมบุกไปเยี่ยม หงส์แดง ในเกมลีกวันอาทิตย์โดยฤดูกาลก่อนเขาปราชัยให้กับกลุ่มของ พบร์เก้น คล็อปป์ แบบหมดรูป 7-0

ประมือณีดังที่กล่าวมาข้างต้น เนวิลล์ สรุปผ่านทางพอเพียงดแคสต์เมื่อ 11 ธันวาคมว่าเขาเลือกที่จะเกื้อหนุนให้ เทน ฮาก ได้คุมกลุ่มถัดไปเพราะเหตุว่าไร้ประโยชน์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมแบบกลางทางอีกที

"ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง ผมคิดว่าเกมต้อนรับ บอร์นมัธ จะโอเค แต่ว่ามันก็มิได้ทำให้ทุกคนแปลกใจอะไร พวกเขาปราศจากความเสมอต้นเสมอปลาย พวกเขาทรุดลงบ่อยครั้งกว่าพุ่งไปด้านหน้า เชลซี โชว์ฟอร์มในเกมนั้นได้ห่วยคุ้นเคย คุณอาจจะรู้สึกว่าถ้า เชลซี มิได้ห่วยแตกคุ้นเคย ยูไนเต็ด ก็บางทีอาจแพ้เกมนั้น" เนวิลล์ เอ่ย

"ผมเองก็กลัวแทน เอริค เทน ฮาก แบบเดียวกัน ไม่ใช่ด้วยเหตุว่าอาทิตย์นี้พวกเขาจำต้องพบกับทั้งยัง บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้ง หงส์แดง หรอก แต่ว่าอะไรจะกำเนิดมันก็จะต้องกำเนิด"

"พวกเราได้มองเห็นมาแล้วกับอีกทั้ง หฝ่าส์ ฟาน กัล ,โชเซ่ มูรินโญ่ แล้วก็ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา นักฟุตบอลที่มีอยู่เดิมรวมทั้งที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลอีกคนเซ็นสัญญาดึงตัวมามิได้มีทีท่าว่าจะหลอมรวมกันได้ บรรยากาศเริ่มเป็นพิษ แล้วหลังจากนั้นผู้จัดการทีมฟุตบอลก็เริ่มตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน และก็ท้ายที่สุดพวกเขาก็โดนปลด"

"ผมหวังว่า เอริค เทน ฮาก จะกลับเหตุการณ์ในฤดูกาลนี้ได้ หรือเปล่าเขาก็จำเป็นต้องเผชิญกับปัญหาโดยไม่บางทีอาจหลบหลีกได้"

"พวกเราได้มองเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นกับ โอเล่ ,โชเซ่ และก็ หฝ่าส์ ฟาน กัล แต่ว่าพวกเขาไม่สมควรสลับตัว เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ ความนึกคิดที่จะไล่เขาออกเหลวไหลสิ้นดี ผมไม่เห็นพ้องกับสิ่งนี้"

"ใช่ เอริค เทน ฮาก ควรจะทำเป็นดียิ่งกว่านี้ ในเกมเมื่อวันเสาร์ อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล เล่นเป็นดาวยิงซึ่งแปลกมากมาย ไม่มีสไตล์การเล่นปรากฏให้มองเห็น รวมทั้งนักฟุตบอลบางรายจำต้องทำให้ดียิ่งกว่านี้"

"ผลสรุปเมื่อวันเสาร์น่าอายมากมาย จำเป็นต้องชื่นชม บอร์นมัธ ด้วย แต่ว่ามันไม่สมควรเกิดขึ้น ท้ายที่สุดแล้วมันคือเรื่องขององค์ประกอบผู้อำนวยการกีฬาที่จะให้โอกาสให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในระดับเดียวกับกลุ่มอื่นๆร่วมลีก"

สำหรับเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ เนวิลล์ มีข้อคิดเห็นว่า "วันอาทิตย์หน้า ถ้าเกิดคุณเป็นแฟน ยูไนเต็ด คุณจำเป็นต้องคิดว่าคุณจะโดนบดขยี้อย่างไม่ต้องสงสัยเนื่องจากสกอร์ 7-0 เมื่อปีก่อน"

"มันบางทีอาจไม่เป็นแบบนั้นเสมอ และก็ผมแน่ใจว่า พบร์เก้น คล็อปป์ และก็นักฟุตบอล หงส์แดง มิได้คิดกันว่า "มันจะเป็นสามแต้มที่ง่ายสุดๆ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa