[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก้มหน้ารับ ทีมของตนสมควรพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว  VIEW : 62    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:58:05   

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี ก้มหน้ารับ ทีมของตนสมควรพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว พร้อมบอกว่าที่จริงตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 "สิงห์บลูส์" มีโอกาสชนะได้ แต่จบสกอร์กันไม่เฉียบขาดเอง
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่าทีมของตนสมควรแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมาแล้ว หลังจากทีมของตนขาดพลังงานในการเล่นที่ดี

ก่อนลงเล่นเกมนี้ เชลซี มีความฮึกเหิมมากกว่าเพราะเพิ่งชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งที่เหลือแค่ 10 คน ต่างกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาหมาดๆ แต่กลับกลายเป็นว่าเกมนี้ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก วิ่งไล่กันได้ดีและเล่นกันได้ไหลลื่นจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะไปได้

โปเช็ตติโน่ เผยว่า "ผมรู้สึกผิดหวังเพราะเราเริ่มเกมกันได้ไม่ดี พวกเขาเริ่มต้นได้ดีกว่าเรา, แสดงให้เห็นถึงพลังงานที่มากกว่าเรา เราไม่สามารถทาบพลังงานที่พวกเขาแสดงออกมาได้ ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีกว่าเรา และผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก"

"เราสร้างโอกาสได้มากพอที่ควรจะได้บางอย่างจากเกมนี้ เราจบครึ่งแรกด้วยการตีเสมอกับพวกเขาได้ และตอนที่สกอร์มันอยู่ที่ 1-1 เราก็มีโอกาสสวยๆ ที่จะชนะได้ เราควรจะทำประตูได้และมีความเฉียบคมมากกว่านี้ นั่นคือปัญหาอย่างหนึ่ง"

"ในครึ่งหลังเราเริ่มต้นได้ดี แต่แล้วก็มาเสียประตู เป็นอีกครั้งที่ผมคิดว่าเราขาดพลังงานที่จะเล่นให้ดุดันมากกว่านี้ เรามีโอกาสอยู่บ้างก็จริง แต่มันก็ไม่ดีพอที่จะทำให้เรากลับสู่เกมได้ โดยรวมแล้วผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้ดีกว่าเราและสมควรได้ 3 แต้มแล้ว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet