[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอดู ยก อาร์เซน่อล อดทนจนเห็นฟอร์มสุดยอด มาร์ติน โอเดการ์ด  VIEW : 31    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:36:57   

 

เอมอง กาสปาร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาร์เซน่อล ชี้ เรอัล มาดริด ขาดความทรหดอดทนสำหรับเพื่อการดึงฟอร์มที่เยี่ยมที่สุดของ มาร์ติน โอเดการ์ด ผู้เล่นคนสำคัญชาวประเทศนอร์เวย์ ออกมาในขณะที่นักฟุตบอลค้าลำแข้งอยู่กับกองทัพ "กษัตริย์ชุดขาว"
ผู้นำกองทัพกลุ่มชาติประเทศนอร์เวย์ เกือบจะไม่มีอนาคตกับ เรอัล มาดริด เนื่องจากเขาได้ลงสู่สนามให้กับกลุ่มชุดใหญ่แค่เพียง 11 แมตช์แค่นั้น รวมทั้งใช้เวลามากยิ่งกว่าครึ่งตลอดเวลา 6 ปีที่อยู่กับกลุ่มด้วยการย้ายไปเล่นแบบยืมตัว

อาร์เซน่อล เคยยืมตัว โอเดการ์ด มาร่วมงานตอนม.ค.ปี 2021 รวมทั้งนักฟุตบอลทำผลงานได้น่าประทับใจ นำมาซึ่งการทำให้พวกเขาตกลงใจเซ็นสัญญาถาวรด้วยค่าจ้างพื้นฐาน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) พร้อมทั้งออด-ออนส์

สำหรับขณะนี้ โอเดการ์ด เปลี่ยนเป็นกัปตันกลุ่มในตอนซัมเมอร์ปี 2022 แม้ว่าอายุเพียงแค่ 23 ปีเพียงแค่นั้น ที่สำคัญเขายอดเยี่ยมในหน้าแข้งคีย์แมนของ อาร์เซน่อล สำหรับเพื่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมา รวมทั้งในช่วงฤดูกาลนี้ด้วย

เอมอง เปิดใจว่า "มีนักเตะผู้คนจำนวนมากที่ทำผลงานก้าวหน้ากับสมาพันธ์หนึ่งแล้วก็เล่นได้ห่วยแตกกับอีกชมรม มันขึ้นกับตอนช่วงเวลา แล้วก็จังหวะ วิธีการของพวกเราก็คือการเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลดาวรุ่ง รวมทั้งเขาก็ยอดเยี่ยม เขาย้ายมาเล่นแบบยืมตัว แล้วก็แล้วต่อจากนั้นพวกเราตกลงใจซื้อขาดเขา"

"พวกเราเฝ้าติดตามผลงานของ มาร์ติน มานานนับเป็นเวลาหลายปีแล้ว และก็บางครั้งบางคราวพวกเราอาจมีความทรหดอดทนมากยิ่งกว่ากลุ่มอื่นที่ไม่มีเสมือนพวกเรา ช่วงนี้เขาเป็นเลิศในกัปตันกลุ่มของพวกเรา เขากำลังบันเทิงใจกับการเล่น รวมทั้งยอดเยี่ยมในผู้เล่นที่ได้รับการเขียนจำสำหรับกลุ่มของพวกเราไปแล้ว" เอมอง กำหนด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet