[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็ดดี้ ฮาว เผยอาการเดี้ยง นิค โป๊ป เกมสยบ แมนยู  VIEW : 16    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:48:37   

 

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่ม นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด พบเรื่องปวดศรีษะเพิ่มเมื่้อ นิค โป๊ป นายทวารคนสำคัญป่วยอีกรายจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมจากประตูชัยของ แอนโธนีย์ กอร์ดอน
ฮาว นายใหญ่ เดอะ แม็กพายส์ เอ่ยกับสื่อว่ากลุ่มของเขาคงจะปิดเกมได้ตั้งแต่ต้นเพราะว่าได้โอกาสลูบคลำเป้า ผีแดง หลายหนก่อนที่จะมาได้ประตูโทนตอนต้นช่วงหลัง แต่ว่าด้านหลังเกม โป๊ป น่าจะเป็นแม่ทัพอีกรายของกลุ่มที่จำต้องหยุดไม่มีกำหนดเพราะเหตุว่าเสมือนจะมีลักษณะไหล่หลุด

"มันเกิดเรื่องที่ห่วยแตกส่วนตัวเราถ้าเขาควรต้องร้างสนามไปนาน คุณสามารถมองเห็นได้ว่าเขาหมดหวัง แล้วก็มันราวกับว่าเขาไหล่หลุดจากการพุ่งตัว" ฮาว เปิดฉากกล่าวถึงการบาดเจ็บของนายทวาร นิค โป๊ป ที่จำเป็นต้องสลับตัวออกช่วงท้ายเกม

"มาร์ติน มองบราฟก้า ลงเล่นในตอน 10 นาทีท้ายที่สุดเวลาที่พวกเรานำหน้าเพียงแค่ประตูเดียวซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีของนายทวาร โดยเหตุนี้ผมก็เลยจะต้องยกย่องเขา"

"ผมแฮปปี้กับนักฟุตบอลในคืนวันนี้ ฟอร์มของพวกเขา พวกเราเล่นกันอย่างแน่ใจในเกมกับกลุ่มชั้นยอดเยี่ยม"

ต่อการส่งกลุ่ม 11 คนแรกลงเล่นสามเกมรวด ฮาว เอ่ยว่า "ผมไม่กังวล พวกเราให้พวกเขาพักอย่างเต็มเปี่ยม แม้กระนั้นแน่ๆว่ามันเกิดเรื่องเสี่ยงที่คุณจะต้องลงเล่นอีกเกมในเวลาอันรวดเร็วทันใจ"

"คีแรน เทียร์นีย์ กับ ติเตียนโน ลิฟราเเมนโต้ เป็นนักฟุตบอลที่ฉลาดหลักแหลม พวกเขาเพิ่มเกมก้าวหน้า ติเตียนโน่ ขึ้นเสริมเกมทางขอบเส้นเยอะขึ้นเรื่อยๆในวันนี้ และก็ก่อปัญหาให้คู่ปรับได้มาก" ฮาว เอ่ยดูสองฟูลแบ็คก่อนเสริมถึงกองกลางวัยรุ่นว่า

"ผมขอยกย่อง ลูอิส ไมลีย์ ด้วยเหมือนกัน เขาโชว์ฟอร์มก้าวหน้ามากมาย และก็คุมเกมให้พวกเราร่วมกับกองกลางรายอื่นๆในวันนี้ได้ดีเยี่ยม"

"เรื่องเดียวที่น่ารำคาญในวันนี้เป็นพวกเราปิดเกมตั้งแต่เนิ่นๆมิได้ ผมมีความคิดว่าพวกเราเล่นเจริญ พวกเราคุมเกมได้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet