[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วาตารุ เอ็นโด เปิดปากสารภาพตามตรงว่า พรีเมียร์ลีก หินกว่าที่คิดเอาไว้เยอะ  VIEW : 14    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:18:41   

 

วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์ทีมชาติ ญี่ปุ่น เปิดปากสารภาพตามตรงว่า พรีเมียร์ลีก หินกว่าที่คิดเอาไว้เยอะหลังย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล และยังประสบกับปัญหาในการปรับตัว
เอ็นโด เป็นหนึ่งในแผงกลางชุดใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้โดยเขาและ อเล็กซิส แม็คโทมิเนย์ , ไรอัน กราเฟนแบร์ก ตลอดจน โดมินิก โซโบซไล ถูกดึงตัวมาแทนที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ฟาบินโญ่ ,  นาบี้ เกอิต้า , อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน , เจมส์ มิลเนอร์ , อาร์ตูร์ เมโล่ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

อย่างไรก็ดี พ่อค้าแข้งชาวเมืองปลาดิบยอมรับว่าฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ยากกว่าที่เขาคิดเอาไว้เนื่องจากเขายังต้องปรับตัวให้เข้ากับการเล่นที่รวดเร็วของลีก อีกทั้งต้องอาศัยพละกำลังด้วย

"ใช่ มันยากกว่าที่ผมคิดเอาไว้ แต่ผมมีความสุขกับที่นี่ มันเป็นเรื่องของสปีด และพละกำลัง ดังนั้นมันจึงยากมากที่ต้องปรับตัว แต่ผมกำลังพยายามทำให้มันดีขึ้น ผมมีอายุ 30 ปีแล้ว แต่ผมรู้สึกว่าผมมีโอกาสเติบโตขึ้นในฐานะนักฟุตบอล ดังนั้นผมจึงแฮปปี้กับที่นี่ และผมสามารถพัฒนาได้" เอ็นโด ให้สัมภาษณ์เมื่อ 2 ธ.ค.

ทั้งนี้ เชื่อว่า เอ็นโด จะได้รับโอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ค่าย แอนฟิลด์ ให้ลงเล่นมากขึ้นในเดือนนี้เนื่องจาก หงส์แดง ทีมอันดับสามของลีกกำลังจะมีโปรแกรมหฤโหดเช่นเดียวกับทุกสโมสรเริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์นี้ที่พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับ ฟูแล่ม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet