[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกรี่ เนวิลล์ จิ้มกุนซือเบอร์1โลกยุคนี้  VIEW : 21    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 6 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:54:04   

 

***ปรี่ เนวิลล์ อดีตกาลแนวรับกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงมุมมองถึงใจความสำคัญผู้จัดการทีมฟุตบอลที่เยี่ยมที่สุดในโลกในปัจจุบันนี้โดยเจ้าตัวเมินหน้าชูตำแหน่งดังกล่าวมาแล้วข้างต้นให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่ม แมนฯ ซิตี้ ที่พาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เสร็จเมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้
กวาร์ดิโอล่า ได้รับการยินยอมรับในวงกว้างว่าเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่มีฝีมือดีเยี่ยมที่สุดของโลกลูกหนังข้างหลังไปถึงเป้าหมายครองแชมป์มาได้หลายรายการตั้งแต่การควบคุมกลุ่ม บาร์เซโลน่า ,บาเยิร์น มิวนิค และก็ปัจจุบันกับ แมนฯ ซิตี้

อย่างไรก็ตาม สำหรับคอมเมนเตเตอร์อย่าง เนวิลล์ แล้ว เขาการันตีว่าไม่ขอลังเลเลยที่จะชูตำแหน่งดังกล่าวข้างต้นให้กับ พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษากลุ่ม หงส์แดง และก็ต้องการที่จะให้เขาจับบังเ***ยน แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะเห็นด้วยในผลงานของ กวาร์ดิโอล่า

"ผมขอเลือก พบร์เก้น คล็อปป์" เนวิลล์ เอ่ยเมื่อ 22 พฤศจิกายนทางพ็อดแคสต์

"พบร์เก้น คล็อปป์ ดำเนินงานด้วยงบประมาณที่น้อยกว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากมาย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นอัจฉริยะ และก็เขายอดเยี่ยมในกุนซือที่จะถูกจำสูงที่สุดชั่วกัลปวสาน"

"แม้กระนั้นสำหรับผม พบร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่น่าทึ่ง ถ้าคุณถามผมว่าที่ปรึกษาใครกันแน่ที่ผมอยากที่จะให้คุมกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด วันพรุ่ง ผมจะเลือก พบร์เก้น คล็อปป์ แต่ว่า หงส์แดง ไม่คิดปลดปล่อยให้เขาย้ายแน่!"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa