[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล หลังเสริมทัพม.ค.  VIEW : 15    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 87
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 52%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 4 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:01:17   

 

ส่องเค้าหน้า 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล ภายหลังเดินหน้าเสริมกองทัพผู้เล่นตอนตลาดนักฟุตบอลม.ค.นี้ โดยที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ จะได้ลงในหน้าที่ใหม่
ตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลม.ค.ในยุโรปใกล้เข้ามาตลอดเวลา ที่จะทำให้หลายๆสมาพันธ์ได้แก้ไขปรับปรุงประสิทธิภาพกลุ่มให้ดียิ่งขึ้นระหว่างฤดู

อาร์เซน่อล เปลี่ยนเป็นหนึ่งในกลุ่มที่น่าสังเกตในตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลรอบนี้ ภายหลังพวกเขามีข่าวสารเกี่ยวพันสำหรับเพื่อการซื้อนักฟุตบอลใหม่ไม่เว้นวันแล้ววันเล่าสำหรับในการมาเพิ่มสมรรถนะกลุ่มสำหรับเพื่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้

ถึงแม้ว่าปีนี้กลุ่มของ ไม่เกล อาร์เตต้า จะสะดุดพลาดคว้าสามคะแนนไปหลายนัดหมาย แม้กระนั้นก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าพวกเขายังคงยอดเยี่ยมในตัวเก็งที่จะลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงฤดูกาลนี้

สำหรับเดี๋ยวนี้ "ไอ้ปืนหญ่" มีข่าวสารเกี่ยวพันกับหน้าแข้งหลายราย โดยรายแรกเป็น มองซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าจากยูเวนเหม็นตุส ที่พวกเขาพร้อมเดินหน้าไล่ล่าตัวอีกที เพื่อมาแก้ปัญหาแนวรุกตัวเป้า ภายหลัง กาเบรียล เชซุส ชอบโดนการบาดเจ็บทำร้ายอยู่เป็นประจำ

ในขณะที่แนวรุกอีกรายนั้นมีชื่อของ ฟลอเรียน เวิร์ซ ผู้นำกองทัพคนเก่งจากเลเวอร์คูบวงสรวง ที่เข้ามาเป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายเหมือนกัน เพื่อมาแทรกแย่งเก้าอี้กับ มาร์ติน โอเดการ์ด ทื่ส่งผลงานที่ดร็อปลงไปๆมาๆกในพักหลัง

ส่วนรายลำดับที่สามเป็น รูเบน เนเวส กองกลางตัวรับชาวประเทศโปรตุเกสของ อัล-ฮิลาล ที่ อาร์เซน่อล พร้อมดึงตัวมาตอบแทน โธมัส ขว้างร์เตย์ ที่มีข่าวสารเชื่อมโยงสำหรับการย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุๆส

แม้ อาร์เซน่อล จับตัวได้ลำแข้งใหม่ทั้งยัง 3 รายมาเสริมกองทัพ เค้าหน้า 11 ตัวจริงจะออกมาดังต่อไปนี้

ระบบ 4-3-3

ผู้เฝ้าประตู : ดาบิด ราย่า

ปราการหลัง : ไค ฮาแวร์ตซ์, กาเบรียล มากัลเญส, วิลเลียม ซาลีบา, เบน ไวท์

แนวรับ : รูเบน เนเวส, ฟลอเรียน เวิร์ซ, เดแคลุกลี้ลุกลน ไรซ์ - กาเบรียล มาร์ติเตียนเนลลี่, มองซาน วลาโฮวิช, บูค้างโย่ ซาก้า

ในตำแหน่งผู้เฝ้าประตู ดาบิด ราย่า ยังคงเฝ้าเสาเป็นมือชั้นยอดถัดไปแบบยาวๆ

ส่วนในตำแหน่งปราการหลังมั่นใจว่า อาร์เตต้า บางทีอาจทดลองถอย ไค ฮาแวร์ซ ลงมายืนในตำแหน่งตัวบุกปีกซ้าย ภายหลังเขาเพิ่งจะไปศึกษาค้นพบตำแหน่งดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นสำหรับเพื่อการเล่นให้กลุ่มชาติเยอรมันในตอนสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ เดย์

ตอนที่แผงกองกลาง รูเบน เนเวส จะยืนเป็นตัวตัดเกม ส่วน เดแคลุกลี้ลุกลน ไรซ์ จะขึ้นไปมีส่วนกับเกมรุกเพิ่มมากขึ้น โดยมี ฟลอเรียน เวิร์ซ ยืนเป็นผู้นำกองทัพ

จบท้ายที่ 3 แนวรุก มองซาน วลาโฮวิช จะยืนเป็นหัวหอกคนใหม่ โดยมี กาเบรียล มาร์ติเตียนเนลลี่ รวมทั้ง บูติดอยู่โย่ ซาก้า ยืนเป็นตัวขอบเส้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet