[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟังแล้วขนลุก ญาติเล่าลางบอกเหตุ ก่อนเจ้าบ่าวกราดยิง 5 ศพ โศกนาฏกรรมวิวาห์เลือด  VIEW : 14    
โดย แหวน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 69
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.11.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:52:03   

4k auto 10 จากกรณี นายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี อดีตนักกีฬาพาราลิมปิกว่ายน้ำ และยิงปืนทีมชาติไทย ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นางสาวกาญจนา เจ้าสาว พร้อมแม่และน้องเจ้าสาว รวมทั้งคนที่มาช่วยจัดงานแต่งก็ถูกยิงเสียชีวิตเช่นกัน ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองตายตาม ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

โดยเหตุเกิดที่บ้าน หมู่ที่ 1 บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานมงคลสมรสระหว่างนายจาตุรงค์ กับนางสาวกาญจนา เมื่อช่วงเช้า (25 พฤศจิกายน 2566) ก่อนจะเกิดเหตุสลดในช่วงดึกเวลาประมาณ 23.25 น.

จากการสอบปากคำ พยานผู้รอดชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าบ่าวได้มีปากเสียงกันกับเจ้าสาว แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเรื่องอะไร ก่อนที่ฝ่ายเจ้าบ่าวได้เดินไปหยิบอาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ขนาด 9 มม. ออกมาจากรถ และมาก่อเหตุกราดยิงครอบครัวฝ่ายเจ้าสาว

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเป็นผู้พิการทางขา และเป็นอดีตนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย ในกีฬาประเภทว่ายน้ำ และยิงปืน ซึ่งผู้ตายเป็นคนชื่นชอบในการเล่นอาวุธปืนมาก

เบื้องต้น คาดว่าอาจเป็นเรื่องของความหึงหวง เนื่องจากทางฝ่ายเจ้าสาวถึงแม้จะมีอายุมากกว่าฝ่ายเจ้าบ่าวหลายปี แต่ก็เป็นคนสวย หน้าตาดี และเป็นคนน่ารัก ประกอบกับปกติเจ้าบ่าวเป็นคนไม่ดื่มสุรา แต่ในวันเกิดเหตุเจ้าบ่าวได้ดื่มเบียร์เข้าไปหลายขวด จึงอาจทำให้มึนเมาขาดสติก่อเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

ทั้งนี้ ต่อมามีการเปิดเผยจากญาติฝั่งเจ้าบ่าวว่า หลังจากขบวนขันหมากบอกฤกษ์ เกิดเรื่องแปลกขึ้นขนาดที่ญาติๆ จุดธูปที่ศาลพระภูมิหน้าบ้าน 9 ดอก พบว่า มีธูป 1 ดอกไม่ไหม้ ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีใครคิดอะไร จนต่อมาเกิดเหตุสลดจึงได้ย้อนกลับไปนึกถึงเรื่องนี้ว่าอาจเป็นลางบอกเหตุหรือไม่