[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซน ฮึง มิน อัปเดตอาการเดี้ยงจากเกมคัดบอลโลก  VIEW : 46    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 76
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:02:10   

 

ซุกซน ฮึง ไม่น แนวรุกกลุ่มชาติ ประเทศเกาหลีใต้ ปริปากเปิดเผยถึงการบาดเจ็บของตนเองแล้วจากการบริการชาติพาทีม โสมขาว เปิดบ้านยำใหญ่ ประเทศสิงคโปร์ 5-0 ในศึก บอลโลก รอบคัดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 เดือนพฤศจิกายน
ดื้อรั้น กัปตันกลุ่ม สเปอร์ส กดประตูได้หนึ่งเม็ดในเกมที่ โซล เวิล์ดคัพ สเตเดี้ยม พาเจ้าของบ้านนำห่าง 3-0 ตอนกึ่งกลางช่วงหลัง แต่ว่ามีจังหวะที่เขาป่วยข้อเท้าขวา หากแม้ในที่สุดแล้วเจ้าตัวจะอยู่ในสนามครบ 90 นาทีโดยสตาร์วัย 31 ปีวิ่งไปตบมือให้กับแฟนบอล 64,381 คนด้วย

ข้างหลังเกมจบลง ซุกซน เอ่ยกับผู้รายงานข่าวให้แฟนบอลกิมจิความหนักใจลดลงโดยถ้วนหน้า รวมทั้งสาวก ไก่เดือยทองคำ เหมือนกัน

"ผมสบายดีแล้วในขณะนี้ ผมเกลียดชังฟุบอยู่ในสนามเป็นระยะเวลานาน ขณะนั้นผมล้มลงโดยที่ไม่มีความรู้สึกที่เท้าเลย ไม่ใช่แค่ผมหรอก นักฟุตบอลทุกคนเจ็บทั้งหมด แม้กระนั้นพวกเขายังคงเล่นเพื่อกลุ่ม" ดื้อรั้น กล่าวกับผู้รายงานข่าวร่วมชาติโดยฤดูกาลนี้เขาซัดประตูให้ ไก่เดือยทองคำ ไปแล้ว 8 จาก 12 นัดหมายของเกม พรีเมียร์ลีก

"พวกเรากำลังเล่นเพื่อ บอลโลก ผมไม่บางทีอาจเลิกได้เพียงแต่เนื่องจากว่าผมรู้สึกเจ็บ แม้ผมวิ่งถัดไปอีกมิได้ ผมก็จะทำอะไรมิได้ แม้กระนั้นในเมื่อผมยังวิ่งได้ ผมจำเป็นต้องทุ่มเท 100% เพื่อกลุ่ม"

สำหรับเกมถัดไป ประเทศเกาหลีใต้ จะบุกไปเยี่ยม จีน ในวันอังคารนี้ เวลาที่ สเปอร์ส มีเกมนัดหมายถัดไปเฝ้าบ้านดวลกับ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 26 พฤศจิกายน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet