[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชา ปาลินญ่า ลั่นยังไม่คิดเรื่องซบ บาเยิร์น  VIEW : 12    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 89
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 61%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:19:31   

 

เชา ขว้างลินญ่า กองกลาง ฟูปาดม บอกเอง ยังไม่คิดเกี่ยวกับการซบ บาเยิร์น ในตลาดตอนหน้าหนาว พร้อมมั่นใจว่าตนเองยังไปให้ไกลกว่านี้ได้
เชา ขว้างลินญ่า มิดฟิลด์ ฟูปาดม สมาคมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าปัจจุบันนี้ตนยังมิได้คิดเกี่ยวกับความน่าจะเป็นที่กำลังจะได้ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในตลาดตอนม.ค.นี้อะไร

ขว้างลินญ่า เคยกลายเป็นข่าวสารกับ บาเยิร์น อย่างมากในตลาดตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ และก็เขาก็ถึงขนาดเดินทางไปตรวจสุขภาพถึงประเทศเยอรมันด้วย แต่ว่าในที่สุดดีลก็ล่มลงท่ามกึ่งกลางข่าวลือว่าเป็นด้วยเหตุว่า "เจ้าสัวน้อย" หาผู้แทนของเขาไม่ทัน แม้กระนั้นจอมบุกชาวโปรเหม็นตุกีสก็ยังมีข่าวสารกับ "เสือใต้" อยู่เรื่อย

ตัวรุกวัย 28 ปีเปิดเผยว่า "ผมไม่เคยรู้ว่าในอนาคตมันจะกำเนิดอะไรขึ้น แน่ๆว่าสิ่งที่เกิดขึ้น (การมิได้ย้ายกลุ่มในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา) มันก่อให้เกิดผลเสียกับผมรวมทั้งครอบครัวของผม แม้กระนั้นโน่นเป็นเพียงแค่อดีตกาลไปแล้ว ผมไม่ต้องการคิดเกี่ยวกับประเด็นนั้นเท่าไรนัก"

"แต่ สิ่งที่เกิดขึ้นก็ยังส่งผลให้ผมรู้สึกยินดีมากมายๆอยู่นะ ในชีวิตของผมน่ะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นได้ไพเราะเพราะพริ้งมีเหตุมีผลรองรับ ผมถูกใจคิดแบบงั้น อนาคตมันจะบอกเองว่าสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีตกาลมันคู่ควรที่จะเกิดขึ้นกับผมจริงๆรึเปล่า มีเพียงแต่อนาคตเพียงแค่นั้นที่จะให้คำตอบผมเกี่ยวกับประเด็นนั้นได้"

"ผมต้องการเดินหน้าด้วยวิธีการอย่างนี้ถัดไป ตลอดอาชีพการค้าขายลำแข้งของผมน่ะมันไม่เคยมีคนใดมอบอะไรให้ผมกล้วยๆเลย ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ผมทำเป็นมันมาจากค่าของผมรวมทั้งแนวทางการทำงานของผมล้วนๆผมหวังว่ามันจะเป็นอย่างงั้นถัดไป ปัจจุบันนี้ผมอายุ 28 ปีเข้าไปแล้วหลังจากนั้นก็จริง แต่ว่าผมทราบว่าตนเองยังสามารถไปให้สูงขึ้นมากยิ่งกว่านี้ได้ รวมทั้งผมก็กำลังรอคอยมองอนาคตของตนด้วยความทะยานอยากแบบงั้น"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet