[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ลูตัน ทาวน์  VIEW : 23    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:36:45   

 

วิคโคนร์ ลินเดอเลิฟ แปลงเป็นวีรบุรุษเพิ่มขึ้นมาซัดนำชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เชือด ลูตัน ทาวน์ โรคหืดจับ เก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนน ในตอนที่สมาชิกใหม่ แพ้คนใดกันในลีก 6 นัดหมายติด รั้งชั้น 17
บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 11 พ.ย. 2566

แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ลูตัน ทาวน์

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เกมการแข่งขันชิงชัยบอล พรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 12 ทุกวันเสาร์ที่ 11 เดือนพฤศจิกายน 2566 เป็นการเจอกันระหว่าง "อสุรกายแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เชือด ชนะ ฟูเฉือนม ในเกมลีกนัดหมายปัจจุบัน มี 18 คะแนน รั้งชั้น 8 เปิดบ้านเจอ "ช่างทำหมวก"ลูตัน ทาวน์ กลุ่มชั้น 17 ของตาราง ที่แพ้คนไหนในลีกมา 5 นัดหมายติด มี 6 คะแนน

เริ่มเกมการแข่งขันชิงชัยมาเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นได้ช่องลุ้นประตูก่อนในนาทีที่ 10 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ วางบอลยาวหลุดขึ้นไปด้านขวา ก่อนเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ครั้งได้บอลหลุดขึ้นไป แล้วเปิดเข้ามาหน้าปากประตู ก่อนเป็น ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่วิ่งเข้ามายิงด้วยหหน้าขา แม้กระนั้นบอลไปติดเซฟ โธมัส ติดอยู่ไม่นสกี้ ปัดบอลออกมาได้

ถัดมาในนาทีที่ 20 เจ้าถิ่นยังเดินหน้าครอบครองบอลเพื่อสร้างจังหวะเกมรุก ก่อนเป็น แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ ที่สบโอกาสวางบอลยาวขึ้นไปทางฝั่งซ้าย แล้วเป็น อเลฮานโดร การ์ท้องนาโช่ ที่เอาบอลลงก่อนเลี้ยงบอลตัดเข้ามาในกรอบจุดโทษ แล้วตกลงใจยิงแต่ว่าบอลโผบินผ่านคานออกข้างหลังไป

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 24 "ซาตานแดง" ยังเดินหน้าบุกเข้าใส่ ก่อนเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่งบอลถัดมาให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนพนันบอลเปลี่ยนแปลงแกนไปทางซ้ายให้ อเลฮานโดร การ์ทุ่งนาโช่ แล้วทำชิ่งกับ เซร์คิโอ เรกีลอน แล้วเป็น การ์ที่นาโช่ ที่พาบอลเข้ามาในกรอบจุดโทษ แล้วไหลมาให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้โอกาสยิงจากหน้ากรอบจุดโทษ แม้กระนั้นบอลเหาะผ่านคานออกข้างหลังไป

ต่อจากนั้นเกมดำเนินถึงนาทีที่ 36 กลุ่มเยี่ยมสบโอกาสสวนกลับ ก่อนเป็น อิสซ่า กาบอเร่ ที่เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ามาในกรอบจุดโทษ แล้วเป็น คาร์ลตัน มอร์ริส ที่ใส่ขึ้นมาโหม่งเตียนๆบอลพุ่งตรงกรอบแม้กระนั้นยังเป็น อ็องเดร โอนาน่า ที่ปัดบอลออกไปได้

น.40 คริสเตียน เอริคสังเวย มีปัญหาการบาดเจ็บจนถึงไม่อาจจะเล่นต่อได้ ทำให้กองทัพ"ซาตานแดง" ขยับสลับตัวคนแรก ส่ง เมสัน เมาท์ ลงสู่สนามแทน

จากนั้นอีก 1 นาทีถัดมา ราสมุส ฮอยลุนด์ ได้ช่องกลับบอลก่อนแทงไปด้านซ้ายให้ อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ ได้บอลหลุดโดดเดี่ยวเข้ากรอบจุดโทษ ก่อนแตะต้องบอลหลบโกลกลุ่มเยี่ยมแล้วยิง แต่ว่าบอลค่อยเหลือเกิน ทำให้แผงหลัง ลูตัน ทาวน์ เข้ามาเตะสะกัดบอลออกไปได้

ตอนที่เหลือต่อไปไม่มีกลุ่มใดซึ่งสามารถทำแต้มได้ หมดเวลาการแข่งขันชิงชัยครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ ลูตัน ทาวน์ อยู่ 0-0

เริ่มช่วงหลังมาในนาทีที่ 49 จากจังหวะฟรีคิกด้านขวาของเจ้าถิ่น ก่อนเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่เปิดบอลเข้ามา แล้วเป็น ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่สบโอกาสขึ้นโหม่งเตียนโล่งๆแต่ว่าบอลหลุดเสาออกข้างหลังไป

ถัดมาในนาทีที่ 59 จากจังหวะเตะมุมของฝั่ง "อสุรกายแดง" บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลเข้ามาแนวรับกลุ่มเยี่ยมสกัดบอลไปเข้าทาง เมสัน เมาท์ ก่อนพนันบอลไปทางด้านขวาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ ได้โอกาสยิงยัดเข้ามาปราการหลัง ลูตัน ทาวน์ บากบั่นสกัดบอลแต่ว่าบอลมาเข้าทาง วิคโคนร์ ลินเดอเลิฟ สบโอกาสยิงยัดจ่ายบอลเข้าประตูไป ช่วยพา แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ ลูตัน ทาวน์ 1-0

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 69 อันโตนี่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองก่อนได้โอกาสเลี้ยงบอลขึ้นหน้า แล้วพนันบอลทะลุช่องไปทางซ้ายให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จับบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนยิงยัดด้วยเท้าขวา แต่ว่าบอลไปตรงตัว โธมัส ติดอยู่ไม่นสกี้ ปัดบอลออกมาได้

น.82 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนเปิดบอลเข้ามาให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้โหม่งโล่งเตียนๆบอลพุ่งตรงกรอบแม้กระนั้นยังไปตรงตัว โธมัส ค้างไม่นสกี้ ปัดบอลออกข้างหลังไปได้

ต่อไปไม่มีกลุ่มใดซึ่งสามารถทำแต้มเสริมเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันชิงชัย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังชนะลูตัน ทาวน์ เฉียด 1-0 ทำให้ "ปีศาจร้ายแดง" คว้าชัย 2 นัดหมายติดในพรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 21 คะแนน แซง นิวติดอยู่สเซิ่ล รั้งชั้น 6 ของตาราง ชั่วครั้งคราว ก่อน "สาลิกาดง" ลงในสนามในคู่ในที่สุดทุกวันเสาร์ เวลาที่ "ช่างทำหมวก" แพ้ผู้ใดกันในลีก 6 นัดหมายติด รั้งชั้น 17

รายนามนักฟุตบอลที่ลงไปในสนามของทั้งคู่กลุ่ม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า - ดีโอโก้เก๋ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์, วิคโคนร์ ลินเดอเลิฟ, เซร์คิโอ เรกีลอน (ราฟาแอล วาราน น.79)- สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน เอริคสังเวย (เมสัน เมาท์ น.40)- อเลฮานโดร การ์ทุ่งนาโช่ (อันโตนี่ น.68), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - ราสมุส ฮอยลุนด์ (อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล น.79)

ลูตัน ทาวน์ (3-4-2-1) : โธมัส ติดอยู่ไม่นสกี้ - เทเด้น เมนกี้, ทอม ล็อคเยอร์, กาเบรียล โอโช่ - อิสซ่า กาบอเร่, มาร์เวลัส นากัมบา, รอคอยสส์ บาร์แผ่ย์, แอลฟี้ เดอห์ตี้ (จอร์แดน คลาร์ก น.71)- แอนดรอคอยส ทาวน์เซนด์ ( ทาฮิธ ชอง น.60 ), ชีโดซี่ อ็อกเบเน่ - คาร์ลตัน มอร์ริส

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet