[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกรี่ เนวิลล์ ระบุ เอริค เทน ฮาก ควรจะปรับเปลี่ยนหลายอย่างก่อนถึงเกมกับ ฟูแล่ม  VIEW : 10    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 102
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 15%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:46:35   

 

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ เอริค เทน ฮาก ควรจะปรับเปลี่ยนหลายอย่างก่อนถึงเกมกับ ฟูแล่ม พร้อมบอกว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูขาดไอเดียในการเล่นอย่างชัดเจน
แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อาจจะต้องทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างบ้างก่อนถึงเกม พรีเมียร์ลีก กับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เพื่อที่จะทำให้ทีมเล่นได้ดีขึ้น

จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานน่าผิดหวังกับช่วงต้นฤดูกาล 2023-24 โดยล่าสุดพวกเขาเพิ่งแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก คาราบาว คัพ ทั้งที่ทีมของ เทน ฮาก เป็นแชมป์เก่าของรายการนี้

เนวิลล์ เผยว่า "เอริค เทน ฮาก จำเป็นต้องทำบางอย่างที่มันต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงก่อนจะถึงเกมกับ ฟูแล่ม ที่ผ่านมาเขาไม่ได้พยายามใช้แผงหลัง 5 คน หรือใช้ระบบการเล่นที่ต่างไปจากเดิมเลย เขายังยืนกรานที่จะใช้แผงหลัง 4 คนและให้แผงกลางใช้แผนประกบคู่แข่งแบบตัวต่อตัวโดยที่มีคนหนึ่งยืนอยู่สูงกว่าคนอื่นๆ"

"ผมคิดว่าเขาอาจจะต้องยกเลิกเรื่องแบบนั้นบ้างเพื่อที่จะทำให้ลูกทีมเกิดอาการตกใจ และทำให้นักเตะเจอกับสถานการณ์ที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง คืนนี้ นิวคาสเซิ่ล สมควรชนะทุกประการ แต่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้นผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาทำถูกรึเปล่าเมื่อพิจารณาถึงการเลือกทีม, สไตล์การเล่น และวิธีที่ เทน ฮาก พยายามปลุกใจพวกเขาก่อนจะถึงเกมในสุดสัปดาห์นี้"

"แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เป็นเกมที่พวกเขาเล่นได้แย่ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นการตอกย้ำถึงสิ่งที่เราเห็นในช่วงไม่กี่วันมานี้ว่าพวกเขากำลังขาดไอเดียในการเล่น เทน ฮาก ปรบมือให้แฟนบอลก็จริง แต่ในฐานะผู้จัดการทีมแล้วนั้นเขาต้องประเมินสถานการณ์แบบจริงจัง เขาต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะหาทางทำให้นักเตะเหล่านี้โชว์ฟอร์มเก่งให้ได้โดยเร็ว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa