[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หนุ่มขมขื่น เมียคนสวยเล่นชู้กับ “เพื่อนรัก” ฟังคำแก้ตัวจบปุ๊บ ใจดีถ่ายคลิปให้ถึงเตียง!  VIEW : 17    
โดย พัน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.42.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:10:57   

M4auto คงไม่มีใครทนได้เมื่อรู้ว่าถูกคนที่รักหักหลัง แต่ชีวิตมักมีเรื่องเจ็บปวดและขมขื่นเข้ามาอยู่เสมอ ดังเช่นเรื่องราวอันขมขื่นของชายชาวจีนคนหนึ่ง ที่นอกจากจะถูกภรรยานอกใจแล้ว ในขณะที่เขาเดินทางไปทำธุรกิจ หนำซ้ำยังมีสัมพันธ์ชู้กับเพื่อนสนิทของเขาเองอีกด้วย

คุณหลี่พบกับภรรยา ตกหลุมรักกัน ออกเดทกัน และแต่งงานกันเหมือนคู่อื่นๆ ส่วนหนึ่งเพราะเขาเหนือกว่าผู้ชายอีกหลายคนที่ติดพันภรรยา และแข่งขันกันเพื่อเอาชนะใจเธอในตอนนี้ เพราะภรรยาถือว่ามีรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูด มีบุคลิกในแง่ดี และมีความสัมพันธ์ที่กว้างขวาง เมื่อพวกเขากลายเป็นคู่รักกัน ก็เป็นคู่รักที่สวยงามราวกับคู่ที่สวรรค์สร้างขึ้นมา

คุณหลี่บอกว่า แม้จะแต่งงานเป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่เนื่องจากยังมี "วิญญาณ" มากมายอยู่รอบตัว เขาจึงมักยังไม่วางใจพยายามแยกภรรยาออกจากผู้ชายคนอื่นๆ แต่เขาไม่คาดคิดว่าการทำแบบนี้จะเป็นอันตรายต่อชีวิตสมรสของเขาเอง ภรรยาของเขาและเพื่อนรักของเขา ตกหลุมรักกันเองโดยที่เขาไม่คาดคิด

เพื่อนรักคนนี้เป็นคนที่เขาไว้วางใจมาก ถึงขนาดพามารู้จักกับภรรยาและสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ เพราะเขาเปิดใจกับเพื่อนคนนี้มาก จึงวางใจให้มาสนิทสนมกับภรรยา ทั้ง 3 คนมีความสัมพันธ์ที่กลมกลืนกัน และถือว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวเดียวกัน

สำหรับคนที่เราสนิทสนมเหมือนพี่ชายน้องชายแท้ๆ ย่อมได้รับความไว้วางใจอย่างแน่นอน โดยไม่สงสัยว่าเพื่อนที่ดีที่สุดของเขามีเจตนาแฝงต่อภรรยาของเขา แต่ต่อมาเขาก็เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า เขายังไม่รู้เนื้อแท้ของผู้ชายคนนี้

กระทั่งในตอนที่เขาต้องเดินทางไปทำธุรกิจ 2-3 วัน ภรรยาบอกว่าเธอจะกลับไปอยู่บ้านของพ่อแม่ ในช่วงวันที่สามีไม่อยู่ เพื่อที่เขาจะได้รู้สึกสบายใจ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเธอ อย่างไรก็ดี เพราะเขาลืมของไว้จึงกลับบ้านมาอีกครั้ง แต่บ้านที่ควรจะเงียบสงบเพราะไม่มีใครอยู่ กลับมีเสียงคนคุยกันในห้องนอน