[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจ้าบ่าวเขินได้แต่งเมียสวย ไม่กล้าแม้แต่จับมือ แต่คนโฟกัสสีหน้าเจ้าสาว เต็มใจแต่งไหม?  VIEW : 15    
โดย แหวน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 69
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.42.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:05:53   

M4autoเจ้าบ่าวขี้เขิน ทำตัวไม่ถูกได้แต่งเมียสวย ไม่กล้าแม้แต่จับมือ แต่คนโฟกัสสีหน้าเจ้าสาว โดนใครบังคับมาหรือเปล่า?

เมื่อต้องเผชิญหน้ากับคนที่ไม่คุ้นเคย ย่อมอดไม่ได้ที่จะรู้สึกประหม่าอย่างอธิบายไม่ถูก โดยเฉพาะหากเป็นคนที่แอบชอบ ก็จะมีอาการหน้าแดง และใจเต้นแรง อย่างไรก็ตาม สำหรับคู่บ่าวสาวถ้าตื่นเต้นหรือเขินอายมากเกินไป ก็จะกลายเป็นซีนเรียกเสียงหัวเราะจากแขกเอาได้

เช่นเดียวกับในงานแต่งงานที่มณฑลเหอหนาน เจ้าบ่าวตกตะลึงเมื่อเผชิญหน้ากับเจ้าสาวแสนสวย เห็นได้ชัดว่าเขาค่อนข้างตื่นเต้น ไม่รู้ว่าจะวางมือไว้ที่ไหน และสุดท้ายก็ได้แต่เก็บไม้เก็บมือ นั่งตัวตรงอย่างสงบเรียบร้อย เมื่อเห็นภาพนี้หลายคนอดไม่ได้ที่จะแซวว่า เจ้าบ่าวขี้อายเกินไป เจ้าสาวเป็นเมียยังไม่กล้าจับมือ ทำไมช่างบริสุทธิ์ขนาดนี้…

อย่างไรก็ตาม คนวงในเปิดเผยเบื้องหลังการแต่งงานครั้งนี้ว่า เจ้าบ่าวและเจ้าสาวไม่ค่อยคุ้นเคยกันมากนัก ทั้งคู่รีบแต่งงานกันหลังจากที่รู้จักกันเพียงระยะเวลาสั้นๆ

เมื่อได้รู้สถานการณ์เบื้องหลัง ชาวเน็ตเริ่มไม่สบายใจ การแต่งงานไม่ใช่เรื่องที่จะตัดสินใจอย่างประมาทเลินเล่อ เห็นได้ชัดเมื่อพิจารณาจากระดับความคุ้นเคยระหว่างทั้งสอง ไม่น่าแปลกใจเลยที่ฝ่ายชายจะแสดงความกังวล แต่ก็เชื่อว่าในใจลึกๆ เขาคงกำลังมีความสุขมากแน่นอน ในขณะที่เจ้าสาวดูไม่กระตือรือร้น และไม่มีร่องรอยของความสุขบนใบหน้าของเธอเลย ไม่มีใครรู้ว่ามีอะไรซ่อนอยู่หรือไม่เบื้องหลังงานแต่งหรือไม่