[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โคดี้ กัคโป เปิดใจไม่ปลื้มสมญานามเก่าสมัยเล่นไอนด์โฮเฟ่น  VIEW : 22    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:42:14   

 

วัวดี้ กัคโป แนวรุกชาวฮอลล์แลนด์ของ หงส์แดง สมาคมขวัญใจคนท้องถิ่นที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยตนไม่ค่อยจับใจกับฉายาที่เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มตั้งให้ยุคที่ค้าลำแข้งอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น
สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านั้นนักฟุตบอลมีข่าวสารเกี่ยวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานนับเป็นเวลาหลายเดือน แม้กระนั้นในที่สุดเปลี่ยนเป็น "ลิเวอร์พูล" ที่ฉกตัวไปเสริมเข้มแข็ง

กัคโป สามารถปรับพฤติกรรมกับชีวิตใหม่ในเมืองผู้ดีได้อย่างเร็ว โดยตะบันสองประตูในเกม "แดงเดือด" กระหน่ำยับไม่นับพี่น้อง "ภูติผีแดง" 7-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อเดือนีนาคมที่ผ่านมา

ช่วงเวลาเดียวกันในช่วงฤดูกาลนี้นักฟุตบอลซัดไป 3 ประตูจาก 8 เกมในทุกรายการให้กับสังกัดเดิม แถมยังแสดงความสามารถที่สะดุดตาจากการลงเล่นมากมายตำแหน่งทั้งยังหน้าเป้า, แนวรุกขอบเส้น แล้วก็มิดฟิลด์

จะว่าไปแล้ว กัคโป ชี้ให้เห็นถึงการเล่นที่มากมายมาแล้วตั้งแต่ในตอนที่อยู่กับ ไอนด์โฮเฟ่น ซึ่งเขาสามารถตะบันประตูไปถึง 21 ลูก กับ 24 แอสซิสต์ จากการเล่นตอน 18 เดือนท้ายที่สุดกับสมาพันธ์

กัคโป เปิดใจผ่านช่อง "ยูทูบ" อย่างเป็นทางการของสมาพันธ์เกี่ยวกับเรื่องนามสมมุติยุคที่เล่นให้กับกลุ่มระดับเยาวชนไอนด์โฮเฟ่น "เวลาที่อยู่กับพีเอสวี พวกเขาชอบเรียกผมว่า -ไอ้คอยาว- ด้วยเหตุว่าผมคอยาวจริงๆแม้กระนั้นคุณห้ามเรียกผมอย่างนั้นเด็ดขาด"

ช่วงเวลาเดียวกันผู้เสียสละสัมภาษณ์ได้ทดลองแหย่ว่าจะเรียกนามสมมุติเดิมของเขาอีกทีได้ไหม งานนี้ กัคโป ส่ายหน้ากับหัวเราะก่อนที่จะตอบว่า "ให้ตายสิ ไม่อยากที่จะให้เกิดขึ้นเลย ไม่เอาดียิ่งกว่า"

ดังนี้ กัคโป พลาดลงในสนามให้กับ หงส์แดง 2 เกมหลังสุดเพราะว่ามีปัญหาเจ็บตั้งแต่แมตช์แพ้ "ไก่เดือยทองคำ" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ช่วงปลายก.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้นในตอนนี้นักฟุตบอลกลับมาฝึกกับกลุ่มได้แล้ว รวมทั้งมีลุ้นว่าจะฟิตทันศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ต่อกร เอฟเวอร์ตัน ที่แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 21 เดือนตุลาคมนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa