[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เผย เจดอน ซานโช่ อยู่แบบโดดเดี่ยวในสนามซ้อม  VIEW : 30    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 09:25:37   

 

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ กำหนด ทุกๆวันนี้ เจดอน ซานโช่ จำเป็นต้องอยู่แบบสันโดษในระหว่างการซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่ เดอะ การ์เดี้ยน พูดว่านักฟุตบอลในกลุ่มชุดใหญ่คนจำนวนไม่น้อยขอความช่วยเหลือให้เขายอมขออภัย เอริค เทน ฮาก สักครั้ง
เจดอน ซานโช่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องทำกิจกรรมหลายประเภทตัวผู้เดียวในสนามฝึก ตอนหลังเขาโดนสั่งแบนจากการมีส่วนร่วมกับกลุ่มชุดใหญ่ตลอดตอนมากยิ่งกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ

เรื่องราวของ ซานโช่ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด วุ่นวายขึ้นมาภายหลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจร้ายแดง" ตัดชื่อ ซานโช่ จากกลุ่มในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล โดยที่ เทน ฮาก บอกเหตุผลว่าจอมบุกคนประเทศอังกฤษทำผลงานสำหรับในการฝึกได้ไม่ดีเพียงพอ โดยที่ ซานโช่ โต้ตอบว่าความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นเช่นนั้นแล้วก็ตนเป็นราวกับแพะรับบาป

ไม่นานจากนั้น เทน ฮาก ก็ลงกระบี่ ซานโช่ ด้วยการสั่งห้ามเขามีส่วนร่วมกับกลุ่มชุดใหญ่รวมทั้งไปฝึกซ้อมกับกลุ่มเยาวชนตราบจนกระทั่งจะออกมาขออภัย ซึ่งจนกระทั่งขณะนี้จอมบุกผู้ดีอังกฤษก็ยังไม่มีท่าทางว่าจะยอมทำอย่างงั้นเลยจนถึงทำให้อนาคตของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เสื่อมโทรมลงเรื่อย

ดังนี้ ปัจจุบัน เดลี่ เมล พูดว่าเหตุการณ์ของ ซานโช่ ยังไม่มีวี่แววจะดียิ่งขึ้น เนื่องจากว่าเขาถึงกับขนาดจำต้องฝึกซ้อมตัวผู้เดียว รวมทั้งถูกห้ามทานข้าวกับสหายร่วมกลุ่มเด็ดขาด แถมในเวลาที่จำเป็นต้องเปลี่ยนเสื้อตอนอยู่ที่อะคาเดมี่นั้นเขาก็จำเป็นต้องล็อกประตูเพื่อห้ามผู้อื่นเข้ามาด้วย เนื่องจากมันมีกฎว่าเมื่อไรก็ตามที่นักฟุตบอลในกลุ่มชุดใหญ่ไปฝึกกับกลุ่มเยาวชนแล้วนั้น บรรดานักฟุตบอลในกลุ่มชุดใหญ่ก็ห้ามอยู่กับเยาวชนเวลาที่เปลี่ยนเสื้อเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุรุนแรง ดังเช่นการล่วงเกินเยาวชน ฯลฯ

ด้าน เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออีกผู้ครอบครองอังกฤษพูดว่านักฟุตบอลในกลุ่มชุดใหญ่หลายๆคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด บากบั่นข้อร้องให้ ซานโช่ ยอมขออภัย เทน ฮาก โดยดี เพื่อที่เขาจะได้กลับมาช่วยกลุ่มและก็ทำให้ความอลหม่านจบลงไปซะ ในช่วงเวลาที่ อีเอสพีเอ็น กล่าวว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะดึง ซานโช่ กลับไปอยู่กับกลุ่มในตอนมกราคมนี้ ไม่ว่าจะอีกทั้งในแบบยืมตัวหรือการซื้อขาด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa