[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พีกไปหมด แม่เจ้าบ่าวโชว์หวานกับลูกชาย พ่อจับไมค์พูดความในใจ แขกฟังแล้วเลิ่กลั่กเลย  VIEW : 39    
โดย แอฟ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.22.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 20:21:33   

m4wins ไม่ว่าจะเป็นลูกชายหรือลูกสาว เมื่อเติบโตขึ้นก็ต้องเรียนรู้ที่จะเป็นอิสระ เมื่อแต่งงานแล้วควรดูแลครอบครัว มีความรับผิดชอบ และควรพึ่งพาตนเองได้ ไม่สามารถทำตัวเหมือนเด็กๆ หรือลูกตัวน้อยของพ่อแม่ได้ตลอดเวลาอีกต่อไป

อย่างไรก็ดี ในโลกออนไลน์ของจีนมีการเผยแพร่คลิปงานแต่ง ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ "ลูกชายของแม่" เพราะแทนที่ชาวเน็ตจะโฟกัสบรรยากาศหวานชื่นของคู่บ่าวสาว บนเวทีกลับเต็มไปด้วยการแสดงความรักของแม่เจ้าบ่าวต่อลูกชายของเธอ บางคนถึงกับพูดประชดว่า ไม่รู้คนไหนเจ้าสาวกันแน่?!

ตามภาพที่ถูกเผยแพร่ลงโซเชียลฯ เจ้าบ่าวและเจ้าสาวยืนจับมือกันบนเวทีงานแต่ง แต่ทั้งคู่กลับยืนห่างกันประมาณ 1 เมตรเลยทีเดียว ไม่ใช่เพราะทั้งคู่ไม่รักกัน หรือถูกบังคับให้มาแต่งงาน แต่สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เจ้าบ่าวเสียสมาธิก็คือ "แม่" ที่ประสานมืออีกข้างของเขาอยู่ อีกทั้งยังดึงตัวไว้ไม่ให้เข้าใกล้เจ้าสาว มากกว่านั้นคือเอาแขนคล้องคอลูกชายลงมากระซิบบางอย่าง

ในเวลานี้ เจ้าสาวมีสีหน้าซับซ้อน เธอดูลำบากใจแต่ก็ดูไม่อยากโกรธ หรือบางทีเธออาจจะคุ้นเคยกับเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้อยู่แล้ว อย่างไรก็ดี แขกในงานต่างแสดงสีหน้างุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวที ผู้สูงอายุบางคนถึงกับอ้าปากค้าง และหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะคิดว่าแม่เจ้าบ่าวกำลังพยายามซีนลูกสะใภ้