[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สะเทือนใจ ครูสาวดิ่งตึกตาย ทั้งที่เพิ่งสอนได้ 2 เดือน พี่เปิดมือถือเจอบันทึกสุดช็อก  VIEW : 36    
โดย แหวน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 69
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.22.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 20:03:34   

ครูสาวโรงเรียนประถมหญิง ดิ่งตึกชั้น 6 ดับสลดทั้งที่อายุเพียง 23 ปี พี่สาวเปิดมือถือเจอบันทึกสุดบีบหัวใจ ข้องใจโรงเรียนไม่ให้ดูวงจรปิด

เว็บไซต์ docnhanh รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ กรณีการเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายของครูสาวโรงเรียนประถม วัย 23 ปี จาก เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

เมื่อเช้าวันที่ 31 ต.ค. มีคนโพสต์บทความเกี่ยวกับเรื่องราวอันน่าสะเทือนใจของ น.ส.หลู่ อายุ 23 ปี ครูประจำชั้นที่โรงเรียนประถม โดยพี่สาวของ น.ส.หลู่ เล่าว่า เมื่อวันที่ 22 ต.ค. น้องสาวยังคงออกจากบ้านเพื่อกลับไปเรียนหนังสือตามปกติ แต่เมื่อวันที่ 27  ต.ค. จู่ๆ ก็ได้รับข่าวว่าน้องสาวกระโดดตึกตาย

“น้องสาวของฉันเป็นคนร่าเริงและมองโลกในแง่ดีมาโดยตลอด ตอนที่เขาออกจากบ้านและกลับมาจากโรงเรียนในวันที่ 22 ต.ค. อารมณ์ของเขายังคงดีมาก ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่โรงเรียน 5 วันต่อมา” พี่สาวเล่า

เป็นที่รู้กันว่า น.ส.หลู่ อายุ 23 ปี เพิ่งสำเร็จการศึกษาในปี 2565 และในเดือนสิงหาคม 2566 หญิงสาวสอบผ่านได้เป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยไม่คาดคิดเพียง 2 เดือนต่อมา น.ส.หลู่ ได้กระโดดลงมาจากชั้น 6 ตัดสินใจจบชีวิตลงตั้งแต่อายุยังน้อย