[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ กล่าวว่านักเตะระดับโลกหลายคนให้ความสนใจที่จะย้ายมาเล่นในลีกของซาอุดี อาระเบีย  VIEW : 18    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:17:40   

 

ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้บริหารระดับสูงของลีกซาอุดี อาระเบีย พูดว่ายังมีหน้าแข้งระดับนานาชาติอีกหลายรายที่พอใจจะย้ายมาเล่นในลีกนี้ พร้อมเห็นด้วยว่าเงินเป็นปัจจัยสำคัญที่เย้ายวนใจหน้าแข้งต่างๆ
ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการบอลของศึก ซาอุดี โปรลีก พูดว่านักฟุตบอลสุดยอดคนจำนวนไม่น้อยสนใจที่จะย้ายมาเล่นในลีกของซาอุดี อาระเบีย

ตลอดตอนหลายเดือนที่ผ่านเลยมาสมาพันธ์ในลีกของบริเวณตะวันออกกลางกระทำการดึงนักฟุตบอลหลายรายที่เล่นให้กับกลุ่มดังๆในทวีปยุโรปมาร่วมทัพ เพื่อเป็นการยกฐานะวงการบอลในประเทศ พร้อมทั้งสร้างเสริมภาพลักษณ์ให้เหมือนกับพวกเขามีดีพอที่จะเป็นเจ้าภาพ บอลโลก แล้วก็จนกระทั่งในเวลานี้ก็มีนักเตะอีกหลายรายที่กลายเป็นข่าวสารว่าบางครั้งก็อาจจะย้ายไปเล่นตรงนั้นด้วย

เอเมนาโล่ เปิดเผยกับ หนแซด สื่อของเยอรมนีว่า "ซาอุดี โปรลีก ต้อนรับนักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์ทุกคนที่ต้องการมีส่วนร่วมกับพวกเรา ยิ่งนักเตะคนนั้นแก่น้อยเยอะแค่ไหนมันก็นับว่าดีเยี่ยมขึ้นแค่นั้น ผมไม่สามารถที่จะเผยได้หรอกว่าแผนเป็นอย่างไร แต่ว่าผมบอกได้เลยว่ามีนักเตะระดับนานาชาติหลายๆคนที่ต้องการมาเล่นในลีกนี้ พวกเขาสนใจเป็นอย่างมาก"

"แน่ๆว่าต้นสายปลายเหตุที่ทำให้พวกเขาต้องการย้ายมาเล่นใน ซาอุดี โปรลีก ด้วยเหตุว่าพวกเขาจะได้มีการเงินที่ดียิ่งขึ้น พวกเราทุกคนต่างก็คร่ำครวญหาสิ่งนั้นกันอยู่แล้ว แม้กระนั้นสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการที่พวกเขาต้องการมาอยู่ตรงนี้ เนื่องจากในขณะนี้พอเพียงพวกเขาดูลีกของพวกเราและก็ได้คุยกับบรรดาเพื่อนฝูงๆของเขาที่เป็นซูเปอร์สตาร์คนอื่นแล้วน่ะพวกเขาก็ได้รู้เรื่องว่านี่เป็นสถานที่ที่คุณสามารถมาเล่นอย่างสนุกได้, มาดำรงชีวิตแบบดีๆร่วมกับครอบครัวได้, มาดำรงชีวิตแบบสงบได้โดยที่ในเวลาเดียวกันก็สามารถเล่นบอลในลักษณะอากาศที่ดีเกือบจะตลอดทั้งปีได้ด้วย แถมคุณจะยังได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยมอีกต่างหาก มันกำลังเริ่มจะมีการเปิดเผยแพร่ข้อมูลอย่างนั้น รวมทั้งนักฟุตบอลกลุ่มนี้ก็ยินดีที่จะมาเล่นในลีกของพวกเรา"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa