[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
5 สัญญาณบอกหนุ่ม ๆ ให้รู้ว่าสาวที่คบอยู่รักจริง  VIEW : 21    
โดย แหวน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 69
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.22.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 21:14:27   

4mvip หากคุณเป็นชายหนุ่มที่คบหาผู้หญิงสักคนเพื่อคาดหวังจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ตั้งใจวางแผนชีวิตคู่ถึงขั้นแต่งงานมีลูกกับเธอ แต่ก็แอบสงสัยไม่ได้ว่าคนที่กำลังดูใจกันอยู่ เธอนั้นรักคุณจริงหรือไม่ หรือว่าเป็นเพียงความรักฝ่ายเดียว เกรงว่าแต่งงานกันไปจะกลายเป็นการหย่าร้างตามมา อย่างไรก็ตาม สรุปคุณควรใจเย็น ๆ และอย่าไปกดดันอีกฝ่าย ลองมาเช็ค 5 สัญญาณต่อไปนี้ที่จะบอกให้คุณรู้ว่า สาวที่คบหารักคุณจริงแบบไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป

1.เป็นคนที่สนับสนุนคุณในเรื่องดี ๆ อยู่เสมอ

เพราะเธอต้องการเห็นคุณมีชีวิตที่ดีขึ้น และนั่นก็เป็นหนึ่งในความสุขเมื่อได้เห็นคุณมีชีวิตที่ดี หากสังเกตว่าแฟนสาวคอยสนับสนุนคุณ และพยายามอยู่เคียงข้างช่วยเหลือโดยไม่เคยปริปากบ่นเลยสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นชีวิตส่วนตัวหรือเรื่องงาน ก็ถือว่าเป็นสัญญาณอันดีไม่น้อย

2.คุณเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่เมื่ออยู่ด้วยกัน

การที่หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าคุณสามารถเป็นตัวของตัวเองได้โดยไม่รู้สึกเหนื่อย หรือต้องพยายามเป็นคนอื่นเมื่ออยู่กับเธอ แถมอีกฝ่ายก็ไม่เคยตำหนิ หรือพยายามบอกให้คุณเป็นชายในฝัน ก็เพราะเธอพึงพอใจในสิ่งที่คุณเป็น และรักที่คุณเป็นแบบนี้นั่นเอง

3.เธอเปิดเผยทุกเรื่องกับคุณอย่างสบายใจ

เมื่อใดก็ตามที่เธอไปเจอเหตุการณ์ใด ๆ มาก็ตาม จะเอามาบอกเล่าให้คุณฟังโดยไม่ปิดบัง แม้กระทั่งมือถือของเธอก็ถูกวางเอาไว้อย่างเปิดเผย ไม่เคยกลัวว่าคุณจะหยิบไปเช็คเลยสักครั้ง แถมยังรายงานตัวทุกครั้งไม่ว่าจะไปไหนมาไหน นั่นเพราะเธอนึกถึงคุณเป็นคนแรก และใส่ใจในความรู้สึกของคุณมากกว่าสิ่งอื่นใด

4.เธอใส่ใจกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณ

เมื่อผู้หญิงรักใครสักคน ก็จะพยายามทำให้อีกฝ่ายประทับใจ ดังนั้นสังเกตได้ไม่ยาก โดยดูจากรายละเอียดเล็กน้อยที่เธอพยายามเก็บข้อมูลของคุณเอาไว้ ทั้งสิ่งที่ชอบและไม่ชอบ เพื่อจะได้เอาใจคุณได้ถูกนั่นเอง

5.พยายามเข้ากับครอบครัวของคุณให้ได้

แม้ว่าการเข้าหาว่าที่แม่สะใภ้ในอนาคตอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้หญิง โดยเฉพาะแม่ฝ่ายชายที่ไม่ค่อยเปิดรับ แต่หากสังเกตว่าเธอพยายามอย่างหนักที่จะทำให้แม่ของคุณหลงรักเธอ อดทนในการโดนตำหนิ หรือโดนมองไม่ดี เธอกลับไม่ต่อต้าน แต่พยายามเอาใจแม่ของคุณเช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

เมื่อหนุ่ม ๆ ลองสังเกตสิ่งเหล่านี้ที่เกิดขึ้น แล้วพบว่าแฟนสาวที่คบหามีพฤติกรรมเช่นนี้แล้วล่ะก็ เลิกกังวลไปเลยว่าเธอรักคุณจริงหรือไม่ แต่คุณเองนั่นแหละ ที่ต้องเป็นฝ่ายดูแลเอาใจใส่ และรักษาเธอเอาไว้ให้เป็นภรรยาในอนาคตให้ได้