[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยินดี "ต้องเต ธิติ" ผู้กำกับสัปเหร่อ ถอยรถหรูป้ายแดง ส่องราคาแล้วแรงสุดๆ  VIEW : 27    
โดย สิน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.22.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 5 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 05:48:41   

m4winsต้องเต ธิติ ผู้กำกับสัปเหร่อ หนังดัง 600 ล้าน เจ้าตัวถ่ายคู่กับรถหรูคันใหม่ ราคาว้าวสุดๆ กว่า 20 ล้านบาท

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเลยทีเดียวกับภาพยนตร์สุดฮอตในชั่วโมงนี้ สัปเหร่อ ผลงานการกำกับของ ต้องเต-ธิติ ศรีนวล ที่ตอนนี้รายได้แตะหลัก 600 ล้านบาทแล้ว และดูทีท่าว่ากระแสยังไม่แผ่วเลยสักนิดกำลังจะทะยานขึ้นสู่ 700 ล้านบาทแล้ว เรียกว่าทุบสถิติหนังไทยที่ฉายในโรงภาพยนตร์ตอนนี้เลยทีเดียว

นอกจากหนังจะดังแล้ว ตัวละครในเรื่องหลายคนก็อยากจะรู้จักตัวจริงเสียงจริงโดยเฉพาะผู้กำกับ ต้องเต ที่เป็นหนุ่มฮอตเดินสายออกรายการและเจ้าตัวยังคงคีพคาแรกเตอร์ของตนเองไว้อย่างมั่นคงเสื้อยืดขาดวิ่น กางเกงยีนส์มาดเซอร์ รองเท้าแตะ เรียกว่าเป็นภาพจำของแฟนๆ ไปแล้ว ฮอตไม่ฮอตดูจากยอดคนกดติดตามในไอจีก็เพิ่มขึ้นมาเป็นหลักแสนแล้วในตอนนี้ 

และล่าสุดในไอจีของ ต้องเต เจ้าตัวได้ลงภาพคู่กับรถคันหรู Benz Brabus และเขียนแคปชั่นว่า "ฤกษ์งามยามดี" หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม พร้อมๆ กับแอบไปส่องราคากันแล้วนั้นถึงกับร้องอู้หูเลยเพราะอยู่ที่ 20 ล้าน อาทิ ยินดีด้วยนะคะ, ยินดีด้วยนะคะ ขับขี่ปลอดภัยค่า,  20กว่าล้าน เก่งมากต้องเต, Banz g class ครับ ชุดแต่ง บราบัสรอบคัน ตัวรถพร้อมชุดแต่ง 30 ล้าน เบาๆ ครับ เป็นต้น

ทั้งนี้ ในไอจีของ เบล ขนิษฐา ภรรยาสุดที่รักของ ก้อง ห้วยไร่ เพื่อนสนิทของ ต้องเต ก็ได้ลงภาพพร้อมกับร่วมยินดีไปกับ ต้องเต ด้วยเช่นกัน