[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ร้องเกมควรเตะใหม่  VIEW : 12    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 13:18:10   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ ร้องเกม หงส์แดง พบ สเปอร์ส ควรจะเล่นกันใหม่ หากแม้เข้าใจดีเกิดเรื่องยากที่จะเกิดขึ้นก็ตาม เชื่อน่าจะเป็นทางออกที่ถูกที่สุดแล้ว
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง มั่นใจว่าเกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจอ "ลิเวอร์พูล" ควรจะลงเตะกันใหม่ ข้างหลังกำเนิดความบกพร่องของผู้ตัดสินที่ไม่ยินยอมให้ลูกยิงของ หฝ่าส์ ดิอาซ เป็นประตู ถึงแม้ว่ามิได้ล้ำหน้าอะไร ก่อนที่จะเกมจะจบด้วยความมีชัยของ "ไก่เดือยทองคำ" 2-1

เหตุโจษจันเกิดขึ้นในจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่งบอลให้ ดิอาซ หลุดเข้าไปซัดประตูก่อนโดนยกธงขาวล้ำหน้า แม้กระนั้นคณะทำงาน วีเออาร์ ไม่โต้เถียง ก่อนที่จะเวลาถัดมา คณะกรรมการผู้ตัดสินบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) จะออกโรงขออภัย แล้วก็เห็นด้วยว่าคณะทำงานผู้ตัดสินทำผิดพลาด

ต่อจากนั้นได้มีการเผยคลิปเสียงการคุยกันของผู้ตัดสินในเกมซึ่งทำให้เห็นว่ามีการติดต่อกันบกพร่องกระทั่งทำให้รู้เรื่องว่าลูกยิงของ ดิอาซ เป็นจังหวะล้ำหน้า แล้วก็ท้ายที่สุดก็ปรับปรุงแก้ไขไม่ทันจนถึงจำเป็นต้องปลดปล่อยให้จังหวะนั้นผ่านไป

ปัจจุบัน คล็อปป์ เปิดเผยสำหรับในการแถลงข่าวก่อนนำ "ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านเจอ แซงต์-กิลลัวส์ ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป อี นัดหมายสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 เดือนตุลาคมนี้ว่า "เรื่องอย่างงี้ไม่เคยเกิดมาก่อน ด้วยเหตุผลดังกล่าวผมก็เลยมีความคิดว่าการกลับมาเล่นกันใหม่เป็นสิ่งที่ถูกที่จะทำ"

"เสียงจากคลิปมิได้เปลี่ยนอะไร มันเป็นความบกพร่องที่แน่ชัด มันต้องมีทางแก้ปัญหาสำหรับสิ่งนั้น ทางออกจะต้องเป็นการเล่นใหม่ แม้กระนั้นมันคงไม่เกิดขึ้น มันไม่เคยเกิดขึ้นแบบงี้มาก่อน ผมรู้จักดีกับการวินิจฉัยที่บกพร่องและก็ยากลำเค็ญ แม้กระนั้นเรื่องแบบงี้ไม่เคยเกิดมาก่อน" คล็อปป์ ตบท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa