[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ภรรยาของ ดีโอโก้ โชต้า กองหน้า ลิเวอร์พูล แสดงความไม่พอใจกับการตัดสินของกรรมการ  VIEW : 13    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:01:40   

 

รูเต้ คาร์โดโซ่ หวานใจของ ดีโอเก๋ โชต้า ระเบิดอารมณ์โกรธภายหลังที่คิดว่า หงส์แดง แล้วก็แฟนของคุณได้รับการวินิจฉัยที่ไม่ยุติธรรมจากกลุ่มเชิ้ตดำ โดยคุณถึงกับขนาดพูดว่าผู้ตัดสินล็อกผลให้ "ลิเวอร์พูล" แพ้ สเปอร์ส เลย
รูเต้ คาร์โดโซ่ เมียของ ดีโอเก๋ โชต้า แนวรุก หงส์แดง แสดงความรู้สึกว่าไม่ถูกใจกับการวินิจฉัยของผู้ตัดสิน คราวหลัง "ลิเวอร์พูล" แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

นัดหมายดังที่กล่าวถึงแล้ว หงส์แดง คิดว่าพวกเขาเสียผลตอบแทนจากวิธีการทำหน้าที่ของกลุ่มผู้ตัดสินเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีนักเตะ 2 ผู้ที่โดนไล่ออกจากสนาม โดยที่ โชต้า เป็นหนึ่งในนั้น ซ้ำยังเลวร้ายยิ่งไปกว่านั้นยังมีจังหวะที่ถูกยึดประตูเพราะว่าคณะกรรมการตัดสินว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ในขณะที่ที่จริงแล้วมันไม่ได้เป็นเช่นนั้นอีก

ดังนี้ คาร์โดโซ่ โพสต์ภาพที่เอามาจากจังหวะหนึ่งในใบเหลืองของ โชต้า ลงบน อินสตา***รม โซเชียลเน็ตเวิร์คออนไลน์ยอดนิยม พร้อมทั้งพิมพ์เนื้อความว่า "จังหวะนี้เป็นใบเหลือง" แล้วก็ใส่อีโมจิรูปหน้าตัวตลกเพื่อจะสื่อว่า -นี่เป็นการวินิจฉัยที่น่าหัวเราะสิ้นดี- แถมต่อจากนั้นคุณยังโพสต์ถ้อยแถลงจากคณะกรรมการผู้ตัดสินบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ที่เอ๋ยถึงข้อผิดพลาดเกมดังที่กล่าวมาแล้ว กับใส่ใจความว่า "เกมนี้โดนล็อกผลเอาไว้" ด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa